ดีบาล่าลุ้นไปพรีเมียร์ลีก! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็ง 1 พร้อมกระชากตัวร่วมทัพ

ดีบาล่าลุ้นไปพรีเมียร์ลีก! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็ง 1 พร้อมกระชากตัวร่วมทัพ

รอคอยโอกาสสำคัญ! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะยื่นข้อเสนอล่วงหน้าให้กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ยูเวนตุส ในเวลานี้อยู่เพราะความที่ ดีบาล่า กำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุสในเดือนมิถุนายนนี้แล้วนั้น มันเลยทำให้ “ลา โฮย่า” มีอิสระที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรที่อยู่ในลีกต่างประเทศได้ทันที ก่อนที่เขาจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส โดยไม่มีค่าตัวเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22

บาร์เซโลน่า , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , สเปอร์ส เป็นสามทีมชื่อดังที่มีข่าวพัวพันกับดีบาล่า โดยเฉพาะกับรายของ บาร์ซ่า ที่มองว่าดีบาล่ารายนี้ เป็นนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง และยังมีสไตล์การเล่นใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานจอมทัพหมายเลข 10 ชาวฟ้าขาวที่ได้ย้ายออกจากบาร์ซ่าไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

La Gazzetta dello Sport หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กลายมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของหน้าต่ำรายนี้แล้ว และคาดว่าดาวเตะซ้ายฟ้าสั่งรายนี้ จะได้เงินค่าแรงทั้งสิ้น 10 ล้านยูโรต่อปีพร้อมโบนัสมหาศาลจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจะได้เซ็นสัญยา 4 ปีกับซิตี้จนถึงปี 2026 ด้วยกันข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวกันว่ามันคือเอกสารสัญญาที่ดีที่สุดสำหรับ ดีบาล่า ที่วางอยู่บนโต๊ะแล้วข้อเสนอครั้งสุดที่ฝั่งของยูเว่ยื่นให้เขาพิจารณาคือได้ปรับค่าแรงเพิ่มเป็น 7 ล้านยูโรต่อปีบวกโบนัสถึงปี 2025