แมนยู เล็งคว้า มิคาอิล เฟย์ ด้วยค่าตัวสุดถูกแค่ 25 ล้าน

แมนยู เล็งคว้า มิคาอิล เฟย์ ด้วยค่าตัวสุดถูกแค่ 25 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในการคว้า มิคาอิล เฟย์ กองหลังของ บาร์เซโลนา โดยนักเตะรายนี้มีค่าตัวเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์ เท่านั้น ดาวเตะวัย 19 ปี ได้ย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์นูเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และใช้เวลาส่วนใหญ่ในอคาเดมีของสโมสร ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะ มายอร์ก้า ไป 1-0 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ตาม

นอกจากนี้ มิคาอิล เฟย์ ยังลงประเดิมสนามในนามทีมชาติเซเนกัล เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เลยแม้แต่นาทีเดียวเลยก็ตาม รายงานจาก เดลีเมล เปิดเผยว่า พัฒนาการของนักเตะรายนี้ได้รับการจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเชื่อว่า มิคาอิล เฟย์ เป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพและราคาที่ถูกกว่า จาร์ราด เบรนธ์เวต จาก เอฟวเอร์ตัน รวมไปถึง ฌอง-แคลร์ โตบิโด้ ของ นีซ ด้วย

บาร์เซโลนา พึ่งจะปฏิเสธเงินค่าตัวจำนวน 13 ล้านปอนด์จาก นีซ และ ลองส์ ไปเมื่อเดือนมกราคม โดยพวกเขาต้องการให้นักเตะได้ฝึกพัฒนาฝีเท้าภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดส แต่ถึงอย่างไรก็ตามหากมีข้อเสนอในระดับ 25 ล้านปอนด์เข้ามา ก็เชื่อว่าทางฝั่ง บาร์ซา พร้อมที่จะรับไว้พิจารณาและอาจปล่อยตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที