แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ในการขอซื้อตัวผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนรายนี้ได้รับการทาบทามให้เป็นเป้าหมายการรักษาประตูตัวเลือกแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาวของ ดาบิด เด เคอา ซึ่งสัญญาของเขากับสโมสรได้หมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาได้ออกจากสโมสรไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หารือกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเพื่อทำข้อตกลงในการย้ายทีมของผู้รักษาประตูวัย 27 ปี

อินเตอร์ มิลาน ต้องการข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโร และล้มเลิกข้อเสนอ 2 ข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ตอนนี้บรรลุข้อตกลงแล้วหลังจากการพูดคุยเพิ่มเติม โดยคาดการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะจ่ายเงิน 55 ล้านยูโรพร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่งที่จะจ่ายหลังจากเซ็นสัญญาไปแล้ว เพื่อที่จะปิดดีลในครั้งนี้ให้ไวที่สุด โดยเงินที่จะชำระหลังจากเซ็นสัญญาแล้วน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านยูโร

อังเดร โอนาน่า เคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนในสมัยที่เขาเป็นผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ ในตอนนี้เขาได้บรรลุข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อังเดร โอนาน่า เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นระยะเวลา 5 ปีพร้อมกับตัวเลือกในการต่อสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี

อังเดร โอนาน่า ได้รับเงินเดือนเริ่มต้นประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมกับเงินโบนัส ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมูลค่าไม่เกิน 150,000 ปอนด์ ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะประหยัดเงินจำนวนมากในการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของสโมสรหลังจากที่พวกเขาเคยจ่ายเงินค่าเหนื่อยของ ดาบิด เด เคอา ที่ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอดสัญญาล่าสุดของเขา