แมนยู ตกเป็นข่าวรับเซ้ง ชูโป-โมติง อีกรอบ

แมนยู ตกเป็นข่าวรับเซ้ง ชูโป-โมติง อีกรอบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอีกครั้งในการจ้องจะรับตัว เอริก มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังจากที่นักเตะหมดความสำคัญกับทีมหลังการมาของ แฮร์รี่ เคน อดีตดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หัวหอกวัย 34 ปีที่เตยมีชื่อเสียงโด่งดังกับ สโต๊ค ซิตี้ รวมถึงกับ ชาลเก้ 04 และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายเข้าสู่ถ้ำเสือใต้ตั้งแต่ปี 2020 จนถึงเวลานี้เจ้าตัวลงสนาม 109 นัดซัดไปกว่า 38 ประตู

อย่างไรก็ตามด้วยการมาของ แฮร์รี่ เคน ที่เข้ามายิงระเบิด 25 ลูกไปแล้ว ทำให้ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง หลุดออกไปเป็นตัวสำรองแบบถาวร ฤดูกาลนี้ลงเล่น 21 นัด แต่เล่นในตำแหน่งตัวสำรองทั้งหมด และยิงได้แค่ 3 ประตู ล่าสุดมีรายงานว่า ชูโป-โมติง ต้องย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบันเพื่อไปหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับทีมอื่น และมีความเป็นไปได้สูงมากที่ แมนยูจะเข้าหาในตลาดเดือนนี้ ด้วยสัญญาแบบยืมตัวจนจบซีซั่น

แมนยู เคยตกเป็นข่าวกับแข้งรายนี้มาก่อนแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้มีการทาบทามแบบจริงจัง แต่คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยอมปล่อยเขาออกไปหากได้ข้อเสนอที่ดีพอ เช่นค่าเช่ายืมตัวหรือการที่ผีแดงจะยินดีรับผิดชอบค่าจ้างของนักเตะรายนี้แบบ 100% ในตลอดระยะเวลาการยืมใช้งาน ช่วงที่เจ้าตัวเซ็นฟรีมาอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ ซีซั่น 2017/18 ชูโป-โมติง กดไป 5 ประตูจากการลงสนาม 32 นัด