แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับการขอซื้อตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นักเตะกองหลังมากประสบการณ์ไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่ไม่ได้รับความนิยมภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่นักเตะกองหลังทีมชาติอังกฤารายนี้ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 8 นัด ล่าสุด แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยปัจจุบันเป็นทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่รับหน้าที่ดังกล่าวแทน

เมื่อไม่นานมากนี้หลังจากถูกถอดปลอกแขนกัปตันทีม รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ได้ทำการพูดคุยกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ว่าเขาพร้อมที่จะให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ย้ายออกจากสโมสรได้ และเขาก็เชื่อว่าการออกจากสโมสรของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกๆ ฝ่ายทั้งตัวของนักเตะเองรวมถึงสโมสรด้วย แต่อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เองก็ยืนยันมาโดยตลอดว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปเพื่อต่อสู้และแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงให้กลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง แต่สโมสรก็หวังว่าเขาจะเปลี่ยนจุดยืนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในท้ายที่สุด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้ยินยันว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไดเเข้าร่วมการแข่งขันเช่นกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก เดวิด มอยส์ เปิดเผยว่าผู้เล่นรายนี้เป็นกำลังเสริมแนวรับในอุดมคติของเขา ความสนใจนั้นกลายเป็นการเสนอราคาด้วยวาจา ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธในทันที