แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ อตาลันต้า เพื่อซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ อตาลันต้า เพื่อซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในหลักการกับ ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าชาวเดนมาร์ก ซึ่งทางด้านของ ราสมุส ฮอจลันด์ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเซ็นสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมหลังจากที่สโมสรได้เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ซึ่งผู้รักษาประตูรายนี้เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 51 ล้านยูโร และทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อังเดร โอนาน่า เข้าร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาด้วย

อังเดร โอนาน่า จะเป็นผู้เล่นคนที่สองที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ และในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จอนนี้ อีแวนส์ ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงระยะสั้นกับสโมสรเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงปรีซีซั่น และพวกเขาต้องการให้ ราสมุส ฮอจลันด์ เป็นผู้เล่นคนที่สามที่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

รายงานข่าวในต่างประเทศเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์ ได้ในทันทีหากพวกเขาสามารถตกลงรายละเอียดและเงื่อนไขกับ อตาลันต้า ได้ โดยคาดว่า อตาลันต้า ต้องการที่จะขายนักเตะหนุ่มวัย 20 ปีรายนี้ที่ค่าตัวประมาณ 70 ล้านยูโร แต่ว่าทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะซื้อผู้เล่นมาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 60 ล้านยูโร และพวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินในจำนวนที่มากกว่านี้