แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน ต้องการคว้าตัว ลอร์แรน สตาร์ดาวรุ่งชาวบราซิลมาร่วมทีมด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน ต้องการคว้าตัว ลอร์แรน สตาร์ดาวรุ่งชาวบราซิลมาร่วมทีมด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นผู้นำในการไล่ล่าตัวของ ลอร์แรน นักเตะดาวรุ่งของ ฟลาเมงโก นักเตะวัย 17 ปีรายนี้ ซึ่งเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ ROC Nation Sports ของ เจย์-ซี ได้รับการยกย่องอย่างมากว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตไกลคนนึงของวงการฟุตบอลบราซิล และเขาได้กลายเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรในเดือนมกราคม เมื่อเขาทำประตูได้ในเกมที่เสมอกับ บังกู ไป 1-1

แหล่งข่าวที่มีข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ลอร์แรน ยืนยันว่ายอดทีมชั้นนำของยุโรปกำลังจับตาดูพัฒนาการของเขาอย่างใกล้ชิด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังพูดคุยถึงความเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้นแล้ว และรายงานข่าวจากอังกฤษได้ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงแรกของฤดูกาลต้องการที่จะคว้าตัว ลอร์แรน มาร่วมทีมด้วย และพวกเขาก็มีความตั้งใจที่จะบรรลุข้อตกลงกับนักเตะหนุ่มรายนี้ก่อนกำหนด และก่อนคู่แข่งทีมอื่นๆ ด้วย

ไบรท์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่สั่งสมชื่อเสียงในด้านการพัฒนานักเตะเยาวชนก็ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขันในการแย่งชิงตัวของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ และพวกเขาก็ยังได้พูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเกี่ยวกับการย้ายไปยัง เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม อีกด้วย แต่ ฟลาเมงโก ยังไม่รีบร้อนที่จะขายทรัพย์สินอันล้ำค่าของพวกเขา เนื่องจากพวกเขารู้ว่าสามสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างก็แสดงความสนใจในตัวของ ลอร์แรน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา