ส่องกล้องเจาะทีเด็ดพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า

การเจอกันและผลงานช่วงหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ที่ตอนนี้นั่งเก้าอี้รองจ่าฝูงของตาราง สภาพทีมตอนนี้ยังคงต้องประเมินอาการนักเตะที่พักฟื้นอยู่ว่าในค่ำคืนนี้จะสามารถลงคืนสู่สนามได้หรือเปล่า แม้จะมีผู้เล่นที่ไม่พร้อมฟาดแข้งในศึกนี้บางรายแต่ผู้เล่นที่เหลือฝีเท้าก็ไม่เป็นรองทีมใดเช่นกัน การวางหมากในแมตช์นี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 อกูเอโร ยืนล่อเป้าและริยาด มาห์เรซ , ฟิล โฟเดน , ราฮีม สเตอร์ลิง คอยปั้นเกมเชื่อว่าในเกมนี้เจ้าบ้านไม่น่าทำให้แฟนบอลผิดหวังและพร้อมอัดทีมเยือนให้ยับเยิน

แอสตัน วิลล่า ฉายา สิงห์ผงาด ที่ 2 นัดล่าสุดสามารถจบสกอร์ไปได้อย่างสวยงาม ด้วยการเอาชนะแบบไม่เห็นฝุ่น มาในแมตช์ต้องบุกไปฟาดแข้งกับ แมนฯซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังบ้าคลั่ง คงต้องเตรียมรับมืออย่างรัดกุม ด้าน ดีน สมิธ โค้ชทีมเร่งฟิตขุมกำลังพลให้สมบูรณ์มากขึ้นเพราะการที่ไปบู๊ยังรังเจ้าถิ่นมีข้อเสียเปรียบแน่นอนทั้งด้านสภาพแวดล้อม เสียงเชียร์ พร้อมตำแหน่งรองจ่าฝูงที่กดดันอยู่ การจัดทัพในครั้งนี้เลยต้องใช้แผน 4-3-3 อันวาร์ เอล กาซี , เวสลี่ย์ และ แจ็ก กรีลิช คุมเกมในแดนหน้าหาจังหวะตอบโต้เจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอลดูจากทีท่าแล้วศึกนี้จะเป็นแมตช์ที่เจ้าถิ่นไม่ต้องออกกำลังมากให้เหนื่อยคอนเฟริมเจ้าบ้านมีโอกาสได้ชัยชนะนี้ไปครองแบบใสใส

ราคาต่อรอง : ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.5/3
ผลบอลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 แอสตัน วิลล่า