เจมส์ แมดดิสัน เปลี่ยนมาใส่เสื้อหมายเลข 10 ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

เจมส์ แมดดิสัน เปลี่ยนมาใส่เสื้อหมายเลข 10 ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาประกาศว่า เจมส์ แมดดิสัน จะเป็นผู้เล่นที่เปลี่ยนมาใส่เสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ แฮร์รี่ เคน สวมใส่ในช่วงที่เขาเป็นผู้เล่นของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากอยู่กับสโมสรมา 19 ปี แฮร์รี่ เคน ได้ยุติความสัมพันธ์กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ตัดสินใจย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (86.4 ล้านปอนด์)

เขาลงเดบิวต์ให้กับแชมป์ บุนเดสลีกา ในเย็นวันนั้น โดยลุกจากม้านั่งสำรองในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ถูก แอร์เบ ไลป์ซิก เอาชนะในบ้านไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก ซูเปอร์คัพ ของเยอรมัน หมายความว่าการรอคอยถ้วยรางวัลใหญ่ในอาชีพของเขายังดำเนินต่อไป และตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะต้องทำการแข่งขันโดยไม่มีผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และเสื้อหมายเลข 10 จะไม่ใช่เสื้อหมายเลขของเขาอีกต่อไปแล้ว

เจมส์ แมดดิสัน นักเตะหนุ่มที่เซ็นสัญญากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับโอกาสในการสวมเสื้อหมายเลข 10 ต่อจาก แฮร์รี่ เคน และมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในสองรองกัปตันคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ควบคู่ไปกับ คริสเตียน โรเมโร และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางด้านของ ซอน ฮึง-มิน ก็ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์