แมดดิสัน มีค่า 100 ล้านปอนด์ ซูเนสส์ กล่าว

“แมดดิสัน มีค่า 100 ล้านปอนด์” ซูเนสส์ กล่าว

อดีตนักเตะและผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง แกรม ซูเนสส์ ได้ออกมากล่าวอ้างอย่างแปลกประหลาด เกี่ยวกับตัวรุกของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ซูเนสส์ ได้อ้างว่า สตาร์ของทีม เลสเตอร์ อย่าง เจมส์ แมดดิสัน มีค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์

แมดดิสัน ที่ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมที่พวกกับเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 3 ประตูต่อ 0 ในวัน อาทิตย์ เป็นที่ต้องการของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีม สเปอร์ส และสโมสรอื่นๆในช่วงฤดูร้อนนี้ ในการพูดคุยกับ Sky Sports ซูเนสส์ ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า เขาถูกกำหนดให้อยู่ในเวทีที่ใหญ่ที่สุด ผมคิดว่า มันจะยากสำหรับทีม เลสเตอร์ ที่จะรั้งตัวของเขาเอาไว้ สิ่งที่ยากที่สุดในการเป็นกองกลางก็คือ สิ่งที่เขาครอบครองอยู่มากมาย”

“เขามีการส่งบอลที่ยอดเยี่ยม เขานำบอลไปสู่พื้นที่ที่แน่นได้ เขาสามารถเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้ และเขามีสายตาที่จับจ้องไปที่ประตู เขาเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมเช่นกัน ผมพบกับเขาเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่ โปรตุเกส ในช่วงฤดูร้อน และเขาซื้อเครื่องดื่มให้ผมเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่ผมก็ชอบเขา ผมรู้สึกผิดหวัง และมันอาจจะเป็นแบบนั้น เพราะว่า เขาได้รับบาดเจ็บที่ทำให้เขาไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่คุณต้องมีเขาอยู่ในทีมของคุณ” เกมต่อไปของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง