แฟรงก์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด พอใจ เชด ในเกมที่ชนะ ฟูแล่ม

แฟรงก์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด พอใจ เชด ในเกมที่ชนะ ฟูแล่ม

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด รู้สึกพอใจกับชัยชนะเหนือทีม ฟูแล่ม แฟรงก์ รู้สึกพอใจเป็นพิเศษกับฟอร์มการเล่นของ เควิน เชด สำหรับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 2

เขาได้กล่าวว่า “นั่นเป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยมที่พวกเราค้นหา สำหรับการกระทำนั้นในนาทีที่ (เควิน เชด) เล่นอยู่ และเขาก็ได้แสดงมันให้เห็นในที่สุด มันเป็นแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยม คุณได้เห็นความเร็วและการออกตัวของเขา และมุมมองของเขาในการค้นหา มาธิอัส เจนเซ่น พวกเราได้เห็นการกระทำที่ยอดเยี่ยมในการโจมตีเหล่านี้ในการฝึกซ้อม ดังนั้น พวกเราจึงเข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆ แต่นี่เป็นสิ่งที่ดีมากที่ได้เห็น และยังมีอีกมากมายที่จะมาจากเขา” มันเป็นส่วนหนึ่งของผู้จัดการทีมที่จะมีความกลัวเกี่ยวกับเกมต่อไป , แต่พวกเรามีจังหวะที่ดีแบบนั้น พวกเราเริ่มต้นได้ดีมากในช่วง 15 ถึง 20 นาทีแรก และหลังจากนั้น อีกครั้งในช่วงครึ่งหลัง ในการสร้างโอกาสและแรงกดดันที่ดี มันเป็นเหมือนกับเกมที่มี 6 คะแนน ดังนั้น มันจึงสำคัญมาก

ยกผลงานที่ยิ่งใหญ่ให้กับแฟนบอล พวกเขาอยู่ที่นี่เสมอ ผมคิดว่า มันเป็นการเชื่อมโยงกันระหว่างนักเตะและแฟนบอล พวกเขาตอบแทนซึ่งกันและกันเพื่อพยายามสร้างบรรยากาศ ทุกๆสิ่งนั้นดีมาก และมันสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับทุกๆเกม เกี่ยวกับว่า ทีม เบรนท์ฟอร์ด พร้อมสำหรับฟุตบอล ยุโรป หรือไม่ เขาได้กล่าวเสริมว่า ผมคิดว่า มันขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะฝัน แต่สมาธิเพียงอย่างเดียวนั้นก็คือ ฟื้นฟูในวันพรุ่งนี้ และหลังจากนั้น จะเข้าสู่การเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ ดังนั้น พวกเราจึงไม่สามารถเสียสมาธิไปได้