แฟรงก์ ชื่นชม วิสซ่า หลังชนะ เวสต์แฮม

แฟรงก์ ชื่นชม วิสซ่า หลังชนะ เวสต์แฮม

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในการพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไบรอัน เอ็มเบอโม่ และ โยอาเน่ วิสซ่า ทำได้คนละ 1 ประตู สำหรับ เดอะ บีส์ แฟรงก์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก มันเป็นชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประวัติศาสตร์ พวกเราควบคุมเกมได้อย่างสิ้นเชิงตลอดทั้งเกม”

“ประตูแรกมาจากการกดดันในพื้นที่ด้านบน พวกเราชนะมันในพื้นที่ด้านบน และมีการเปลี่ยนแปลงจังหวะที่รวดเร็วมาก และทำประตูที่ดีมากได้ การทุ่มไกลมอบรางวัลให้กับพวกเราอีกครั้ง พวกเรามีโอกาส 5 , 6 , 7 ครั้งที่ดีเช่นกัน” ผมมีความสุขมากกับ โยอาเน่ วิสซ่า ว่า เขาสมควรทำประตูได้จริงๆ พวกเราต้องการให้เขาก้าวขึ้นมา เนื่องจาก อีวาน โทนีย์ ไม่อยู่ และเขาก็ได้ทำแบบนั้น

“การจบฤดูกาลในตำแหน่งครึ่งบนของตารางคะแนนเป็นผลลัพธ์ที่ไม่น่าเชื่อ ในตอนนี้ พวกเราอยากที่จะไต่ขึ้นไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” เกี่ยวกับประตูที่ถูกยกเลิกของทีม เวสต์แฮม เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันโดนมืออย่างชัดเจน และเปลี่ยนแปลงทิศทาง นั่นเป็นกฎ ถ้าหากจะมีบางสิ่งที่พวกเราไม่เห็นด้วย พวกเราอาจจะต้องมองไปที่การเปลี่ยนแปลงกฎ ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่พวกเราต้องพูดถึงประตูนั้น เนื่องจากวิธีที่พวกเราครอบครองเกม”

เกมต่อไปของทีม เบรนท์ฟอร์ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น.