อดีตโค้ช เอลเนนี่ แนะให้รับย้ายจากปืนใหญ่

อดีตโค้ช เอลเนนี่ แนะให้รับย้ายจากปืนใหญ่

แฮมดี้ นูห์ โค้ชของ เอล โมคาวลูน ต้นสังกัดเก่าของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาแนะนำให้ลูกศิษย์ของตนเองรีบหาทางย้ายออกจากทีมปืนใหญ่โดยเร็วที่สุด เอลเนนี่ เพิ่งจะลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนที่จะมีการแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ เป็นผู้จัดการทีม แต่เจ้าตัวกลับเพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงฤดูกาล 2018-19 นูห์ แนะนำให้ เอลเนนี่ ย้ายทีมออกไปด้วยการยืมตัวหรือจะเป็นการย้ายแบบถาวรก็ได้ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมเพื่อ “ฟื้นความมั่นใจ” ของตนเองให้กลับมา

“เขาต้องการออกจาก อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดนักเตะอย่างน้อยก็ไปแบบยืมตัวเพื่อให้ได้โอกาสลงเล่นให้มากขึ้นและฟื้นความมั่นใจของเขา เขาได้รับผลกระทบเมื่อเร็วๆ นี้จากการเปลี่ยนโค้ชและสไตล์การเล่นใหม่ของเขา แต่ผมก็มั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้ดีกว่าเมื่อก่อนเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและมีจิตวิญญาณการแข่งขันที่จะช่วยให้เขากลับมาได้” นูห์ ให้สัมภาษณ์กับ Goal.com

ก่อนหน้านี้ เอลเนนี่ เคยตกเป็นข่าวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงเล่นไปทั้งหมด 5 นัดในรายการ ยูโรป้า ลีก ให้กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ กองกลางวัย 26 ปีย้ายจากสโมสร บาเซิล มายัง เอมิเรตส์ สเตดี้ยม ในเดือนมกราคม 2016