แทคติกของ เทน ฮาก ลงตัวสำหรับนักเตะ ตั้งแต่ ฟุตบอลโลก แม็กไกวร์ กล่าว

“แทคติกของ เทน ฮาก ลงตัวสำหรับนักเตะ ตั้งแต่ ฟุตบอลโลก” แม็กไกวร์ กล่าว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า กระบวนการของผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ลงตัวตั้งแต่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก คาราบาว คัพ เป็นถ้วยรางวัลแรกของ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2017 และถูกอธิบายว่า เป็นก้าวที่ “สำคัญมาก” สำหรับสโมสรจาก แม็กไกวร์ ที่ชื่นชมผลกระทบที่ เทน ฮาก มีเช่นกัน

“ผมคิดว่า การชนะเกมทำให้เกิดความมั่นใจและบรรยากาศที่ดีต่อแฟนบอลและสโมสร” เขาได้กล่าวกับ Manchester Evening News “พวกเราทั้งหมดเดินไปในทิศทางเดียวกัน พวกเราทั้งหมดต้องการสิ่งเดียวกัน พวกเรามีทีมที่ดี มีการแข่งขันที่ดีเพื่อตำแหน่ง และผู้จัดการทีมสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับสไตล์การเล่น และในความต้องการที่เขานำเข้ามา มันดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี” มันอาจจะเป็นถ้วยรางวัลแรกจากหลายๆถ้วยรางวัลของฤดูกาล เนื่องจาก ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 การแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม และยังคงอยู่ในเส้นทางของการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

แม็กไกวร์ รู้สึกถึงการพัฒนาขึ้นในฟอร์มการเล่นของทีม และเข้าใจสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการตั้งแต่ที่ฤดูกาลกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก โดยที่เอาชนะไปได้ 15 ครั้งในการลงเล่น 19 เกมในทุกๆการแข่งขันในช่วงเวลานั้น “ผมคิดว่าการกลับมาจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก พวกเราเริ่มเล่นได้ดีจริงๆ ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก พวกเรามีการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและสปิริต (แต่) พวกเราไม่ได้มีการกระทำที่ผู้จัดการทีมต้องการจริงๆ” เขากล่าว “แต่ตั้งแต่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก พวกเราทำแบบนั้น พวกเราอยู่ใน 4 การแข่งขัน เหลือ 3 ในตอนนี้ เพราะว่า พวกเราคว้าแชมป์ได้ 1 รายการ และมันจะยากที่จะชนะทั้ง 4 รายการ แต่ในขณะที่พวกเราอยู่ในการแข่งขันเหล่านั้น พวกเราจะเข้าสู่ทุกๆเกมโดยที่พยายามที่จะชนะมัน เริ่มต้นจากวัน พุธ”