แดนนี่ อิงส์ ดีใจกับ 2 ประตู ในเกมที่ เวสต์แฮม ชนะ ฟอเรสต์

แดนนี่ อิงส์ ดีใจกับ 2 ประตู ในเกมที่ เวสต์แฮม ชนะ ฟอเรสต์

แดนนี่ อิงส์ ดีใจกับ 2 ประตูของเขา ในเกมที่ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 4 ประตูต่อ 0 พวกมันเป็นประตูแรกของ อิงส์ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาจากทีม แอสตัน วิลล่า “ผมจะทำ (ประตูที่ 2) ตลอดทั้งเกม” เขาหัวเราะ ที่ยิงโดน เรแนน โลดี้ กองหลังของ ฟอเรสต์ เข้าประตูไป

มันไม่สำคัญว่าอย่างไร ตราบเท่าที่มันเข้าไปสู่ก้นตาข่าย “ผมไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร (เกี่ยวกับประตู) ผมแค่โยนตัวของผมเองไปที่พวกมัน เมื่อบอลอยู่ในกรอบเขตโทษ ผมแค่พยายามอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด (ประตูแรก) เป็นการวิ่งโดยสัญชาตญาณ แค่เดิมพันกับลูกยิงของ จาร์รอด ในตำแหน่งนั้น ผมรู้ว่า ผมต้องขึงเอาไว้เพื่อมัน ดังนั้น การเห็นบอลกระทบตาข่าย มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก”

“สำหรับผมแล้ว มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ในฐานะกองหน้า การทำประตูแรกของคุณได้ มันมอบรากฐานที่แข็งแกร่งจริงๆให้กับคุณในการลงเล่นต่อไป และพยายาม และสร้างโมเมนตัม” แต่ไม่สำคัญว่าใครจะทำประตูได้ ไม่ว่าจะเป็นผม , มิค , เดค , จานลูก้า (สคามัคก้า) หรือว่าใครก็ตาม พวกเราได้ 3 คะแนน และพวกเรากำลังก้าวหน้าในฐานะทีม” พวกเรารู้ว่า พรีเมียร์ลีก มันยากแค่ไหน ดังนั้น สำหรับพวกเราแล้ว มันเกี่ยวกับการสร้างโมเมนตัม ไม่มีวิธีที่ดีกว่าการชนะ 4 ประตูต่อ 0 ในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรา

เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.