เอเย่นต์เดินหน้า ! ร่อนโปรไฟล์ของ “แซนสัน” ดาวเตะ OM ให้ทีมในลีกอังกฤษแล้ว

เอเย่นต์เดินหน้า ! ร่อนโปรไฟล์ของ “แซนสัน” ดาวเตะ OM ให้ทีมในลีกอังกฤษแล้ว

เสนอให้ทีมอื่นแต่เขาจะสนใจหรือไม่ ! มอร์แกน แซนสัน กองกลางดาวดังของสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ได้มีข่าวว่าเขาโดนเอเย่นต์ นำตัวไปเสนอให้กับสโมสรแห่งอื่นบ้างแล้ว โดยที่มีทีมดังจากพรีเมียร์ลีกเช่น เชลซี และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เป็นทีมที่เอเย่นต์นำชื่อไปเสนอกล่าวกันว่า สเปอร์ และ เชลซี ไม่ได้ให้ความสนใจอย่างมากเท่าไหร่นัก และกำลังค้นหานักเตะรายอื่นอยู่

กล่าวกันว่าสองทีมดังของพรีเมียร์ลีก ตามตัวของกองกลางรายนี้มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่ว่ายังไม่สามารถปิดดีลกับ แซนสัน ได้นั่นเองแซนสัน ซึ่งได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับบริษัทซูเปอร์เอเยนต์ของ ปินี่ ซาฮาวี่ ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีนี้ ได้เตรียมการที่จะย้ายออกจาก OM และเขาเองก็ดูจะสนใจกับการย้ายไปเล่นยังเกาะอังกฤษมากกว่า L’Equipe กล่าวว่า ซาฮาวี่ ได้ใช้ความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง เชลซี และ สเปอร์ ในการพยายามเปิดการเจรจา เพื่อผลักดันให้ตัวของ แซนสัน เริ่มคิดถึงการย้ายทีมของเขาภายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงกับช่วงซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ผลการตอบรับในเชิงบวกจากทั้งสองสโมสร มันยังขาดความสม่ำเสมอ จนทำให้ แซนสัน รู้สึกได้ว่าเหมือนทั้งสองสโมสรไม่ค่อยจะอะไรกับเขาเท่าไหร่ดังนั้นแล้ว แซนสัน จึงยังคงเป็นผู้เล่น OM ต่อไป แม้ว่าทาง ซาฮาวี่ จะพยายามอีกครั้งเพื่อหาสโมสรใหม่ให้เขาให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา