วิเคราะห์เจาะลึกทีเด็ดวันนี้ แซงต์ เอเตียน vs น็องต์

แซงต์ เอเตียน vs น็องต์

การลงสนามท้าแข้งกันและผลงานช่วงหลัง แซงต์ เอเตียน vs น็องต์

สถิติเจ้าบ้าน

ถึงก่อนหน้านี้จะทำผลงานได้ดีค่อนข้างดีมากก็จริงแต่ดูเหมือนว่า แซงต์ เอเตียน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากแพ้รวดมาถึง 3 นัดติดต่อกันแล้วขนาดไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายก็ยังสะดุดแพ้มาได้ทำให้ตอนนี้ร่วงลงมาอยู่ในพื้นที่กลางตารางของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมยังไม่มีลุ้นจะขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้เลยถ้ายังฟอร์มหลุดต่อเนื่องแบบนี้ดีหน่อยที่นัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างก็พอหวังเบียดชนะได้ไม่ยาก

สถิติทีมเยือน

ถือว่าน่าเสียดายอย่างมากที่นัดล่าสุดในรายการบอลลีก น็องต์ พลาดท่าแพ้คาบ้านมาเฉยเลยทั้งที่ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายดีหน่อยที่พอจะเก็บชัยชนะติดมือมาได้บ้างทำให้ตอนนี้ยังคงยึดอันดับหัวตารางของลีกได้อยู่เหมือนเดิมและมีโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้อีกด้วยถ้าเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ทันเวลาอาจจะเป็นงานลำบากนิดหน่อยที่ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแต่ดูแล้วก็น่าลุ้นเก็บแต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน

สรุป

ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไรเลยกับผลงานของ แซงต์ เอเตียน หลังจากแพ้รวดมาหลายนัดติดแม้ว่านัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างแถมยังได้เปรียบจากสถิติที่เจอกันมาพอสมควรแต่ดูแล้วโอกาสที่จะแพ้คาบ้านอีกรอบมีค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว ต่อให้ช่วงหลัง น็องต์ จะสะดุดแพ้มาให้เห็นบ้างแต่ผลงานในการออกไปเล่นนอกบ้านก็ทำได้ค่อนข้างดีมากพอสมควรถึงต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็น่าลุ้นไม่แพ้กลับไปอยู่ดี วัดใจเลือกไปที่ น็องต์ บุกไปส่องแต้มกลับบ้าน

เรทราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อเสมอควบครึ่ง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : แซงต์ เอเตียน 1-1 น็องต์