แชปแมนแนะนำ แบมฟอร์ด ! อัพเกรดความห้าวในการยิงประตูอีกหน่อย !

แชปแมนแนะนำ แบมฟอร์ด ! อัพเกรดความห้าวในการยิงประตูอีกหน่อย !แชปแมนแนะนำ แบมฟอร์ด ! อัพเกรดความห้าวในการยิงประตูอีกหน่อย !อ

ลี แชปแมน ตำนานของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากที่นักเตะรายนี้ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้แบมฟอร์ดก็ได้คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้วแชปแมน เป็นตำนานนักเตะของลีดส์ ชุดที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุด (เดิม) ของประเทศอังกฤษร่วมกับลีดส์ในปี 1992 ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนจากดิวิชั่น 1 มาเป็นพรีเมียร์ลีกแบมฟอร์ด ยิงประตูได้อย่างคมกริบในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด และนั่นก็ทำให้หัวหอกหมายเลข 9 รายนี้ได้รับหมวกทีมชาติอังกฤษใบแรกมาครองแล้ว โดยเขากำลังอยู่ในแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษอยู่

เขาได้บอกกับ Daily Mail ว่า “แบมฟอร์ดพัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การนำของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า แต่ผมก็ยังอยากเห็นเขาเล่นบอลให้ดุดันกว่านี้อีกหน่อยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทุกวันนี้ ใช่ว่าจะเล่นเป็นแค่สกัดบอล แต่อาจจะต้องเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่เล่นกับลูกบอลได้อย่างเชื่องเท้าด้วยนะ แต่ในฐานะกองหน้า คุณเองก็ต้องพยายามเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณให้ได้ด้วย ไม่ว่าคู่ต่อสู้ของคุณจะแข็งแกร่งขึ้นแค่ไหนก็ตามผมคิดว่าถ้าผมยังเล่นบอลอาชีพอยู่ในทุกวันนี้ ผมอาจจะจะทำประตูได้มากมายด้วยก็ได้ ในเกมวันนี้ แต่ผมเองก็ได้มองย้อนกลับไปในช่วงสมัยของตัวเอง และผมเองก็มีความสุขกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไปและผมพอใจที่ผมสามารถคว้าแชมป์ลีกมาได้”