แจ็ค บัตแลนด์ มีความสุขกับช่วงเวลาของเขาที่ แมน ยูไนเต็ด

แจ็ค บัตแลนด์ มีความสุขกับช่วงเวลาของเขาที่ แมน ยูไนเต็ด

แจ็ค บัตแลนด์ ได้กล่าวว่า เขามีความสุขกับช่วงเวลาของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้รักษาประตูของทีม คริสตัล พาเลซ รายนี้ เข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในเดือน มกราคม “ผมหมายความว่า คุณสามารถเป็นตัวของคุณเองได้เท่านั้น และแน่นอนว่า ผมรู้สึกแบบนั้นเมื่อผมเข้ามาครั้งแรก คุณค่อนข้างที่จะระวังที่จะเสียงดังจนเกินไป หรือว่าเอะอะโวยวายและร่าเริงมากเกินไปในบางครั้ง เพราะว่า ผมเป็นตัวตนที่มีความสุขแบบนั้น”

นักเตะทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ ได้กล่าวกับ Manutd.com เมื่ออธิบายถึงบทบาทหน้าที่และตัวตนของเขา “ดังนั้น คุณจึงต้องเริ่มต้นอย่างระมัดระวัง ทำให้แน่ใจว่า คุณจะไม่ไปเบียดเบียนใครในทางที่ผิด แต่พวกเขาเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม ผมเข้ากับทุกๆคนได้ดีจริงๆ” พวกเรามีเสียงหัวเราะที่ยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อม ไม่ว่ามันจะเป็นกับนักเตะในแนวรุกบางคน แม้แต่ในการฝึกยิงกับ บรูโน่ (เฟอร์นันเดส) และ เฟรด และอะไรแบบนั้น คุณมีสายสัมพันธ์ที่ดีจริงๆกับผู้คน และพวกเขาทุกๆคน และพวกเรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

ผมเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอย่างแน่นอน ผมชอบการมีผลกระทบที่ดีต่อผู้คน และ คุณก็รู้ว่า ผมรู้สึกดีเป็นอย่างมากเกี่ยวกับตัวของผมเองและที่ที่ผมอยู่ ในตอนนี้ บัตแลนด์ จะหมดสัญญากับทีม คริสตัล พาเลซ เมื่อสิ้นสุดเดือนหน้า ต้องมาดูกันว่า แจ็ค บัตแลนด์ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา เมื่อสัญญายืมตัวของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้สิ้นสุดลงแล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 25 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง