ทีเด็ดบอลแม่นๆคืนนี้ แก็งก็อง ปะทะศึก แกลร์กมงต์ ฟุต

แก็งก็อง vs แกลร์กมงต์ ฟุต

การเจอกันและผลงานที่ผ่านๆมา แก็งก็อง vs แกลร์กมงต์ ฟุต

ซิวแวน ดิดอท พาทีม แก็งก็อง บุกไปเสมอ นิออร์ ด้วยสกอร์ 0-0 ในนัดล่าสุด สภาพความสมบูรณ์ของทีมตอนนี้ไม่มีผู้เล่นรายใดบาดเจ็บจากเกมก่อนหน้านี้ด้วยฟอร์มทั้ง 5 แมตช์ที่ผ่านมาทีมพ่ายไปเพียงแค่ 1 เกมนั่นทำให้เพิ่มความมั่นใจได้มากเลยทีเดียวว่าในนัดต่อๆไปทีมมีศักยภาพพอที่จะคว้าชัยได้อยู่เสมอๆด้านการจัดทัพอาจมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ ยุสซูฟ เอ็มช็องกาม่า , เลโบกัง ฟิรี่ , เยนี่ เอ็งบาโกโต้ และ เมห์ดี เมอร์แกรม ประสานงานร่วมกันในแดนกลางส่วน มาร์คออเรเร่ ไคราจ ที่พร้อมทำหน้าที่เฝ้าเสาแมตช์นี้

ด้าน แกลร์กมงต์ ฟุต ที่เกมนี้ต้องบุกไปบู๊หวังเก็บสกอร์คงต้องทำการบ้านอย่างหนักด้วยเจ้าบ้านคับคั่งไปด้วยนักเตะฝีเท้าน้ำดี สภาพความฟิตของทีมที่ตอนนี้ฟอร์มแผ่วลงไปมากพอสมควรเกมล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ โซเซซ์ ด้วยสกอร์ 4-0 ปาสคาว แก๊สเตียน โค้ชยังคงเร่งฟิตขุมกำลังให้กลับมามีขวัญและกำลังใจอีกครั้งให้พร้อมฟาดแข้งเจ้าถิ่น ซึ่งการจัดทัพค้าแข้งในแมตช์นี้ต้องทำอย่างรอบขอบและเฉียบคมที่สุดอาจมาในหมาก 4-2-3-1 วาง อาเดรียน จีอาบิ ยืนเป้าล่อ พร้อมด้วยสามแนวรุกอย่าง จูเลีย โดนิซ่า , เจสัน เบอร์โทเมีย และ จิม อาเยวีนา พร้อมล่าสกอร์

ขณะที่ความสมบูรณ์ของทั้งสองทีมนั้นไม่มีปัญหาให้ต้องหนักใจแต่ด้วยความฮึดของเจ้าบ้านที่กำลังดิ้นรนเพื่อให้ทีมไปอยู่ในชั้นที่สูงขึ้นงานนี้คงอ่านเกมได้ไม่ยากกว่าเจ้าบ้านพร้อมขย้ำทีมเยือนแน่นอน

ราคาต่อรอง : ถ้า แก็งก็อง ต่อ 0/0.5
ผลบอลที่คาด : แก็งก็อง 1-0 แกลร์กมงต์ ฟุต