ขอโอกาสผมนะ! แกรม โจนส์ ยังแอบหวัง … อยากให้เจ้าของสาลิกาเซ็ตตัวเองเป็นกุนซือถาวร

แกรม โจนส์ ยังแอบหวัง ... อยากให้เจ้าของสาลิกาเซ็ตตัวเองเป็นกุนซือถาวร

แกรม โจนส์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาคาดหวังอย่างมากว่า จะได้พบกับเจ้าของทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจบเกมกับเชลซีในวันนี้ทั้งนี้ โจนส์ มีความหวังอย่างมากที่จะได้ทำงานแทนที่ สตีฟ บรูซ ในบทบาทผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลแบบถาวร ซึ่งเขาโดนปลดออกจากการทำงานที่สโมสรแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อ 9 วันก่อน และยังคาดว่า โจนส์ จะได้รับการแต่งตั้งให้ทำงานกับนิวคาสเซิ่ลเป็นการถาวร ก่อนเกมต่อไปที่นิวคาสเซิ่ล จะได้สู้กับไบรท์ตันในวันเสาร์

“ผมจะคุยกับเจ้าของทีมและดูว่าพวกเราสามารถพัฒนาทีมร่วมกันไปได้อยู่ในระดับไหนกันแน่ ผมเองก็อยากที่จะช่วยทีมนี้ให้พัฒนาไปจนถึงขีดสุดด้วยเช่นกันนั่นแหละ โจนส์ซึ่งกลายเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ของนิวคาสเซิ่ลไปแล้ว ได้กล่าวกับสื่อหลังจากที่เขาได้มาทำงานแทนบรูซทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ก็คือสโมสรบ้านเกิดของเขาอย่างแท้จริง และเขาเองก็โดนดึงตัวมาทำงานร่วมกับ บรูซ ตั้งแต่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยผมคิดว่างานของเราในตอนนี้คือทำให้สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการลุ้นพื้นที่ท๊อปของตาราง”

“ผู้จัดการทีมคนต่อไปที่กำลังจะมาถึง ผมไม่รู้หรอกว่าจะเป็นใครเรามีสถิติการเก็บแต้มที่ดีกว่าในสัปดาห์ที่แล้ว และแน่นอนว่าหลังเกมในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เห็นเองแหละว่าเราจะอยู่ที่ไหน แต่ผมเองก็มั่นใจได้เลยว่า เราจะสามารถทำผลงานที่ดีกว่าเดิมได้แน่”