แม่ของ เอ็มปัปเป้ หาบ้านใน สเปน

v

คีลียัน เอ็มปัปเป้ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มต้นขึ้น ว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากประเทศ ฝรั่งเศส เพื่อไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่จากประเทศ สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ซึ่ง ลอส บลองกอส ก็ได้ตอบสนองต่อเรื่องนี้ด้วยการยื่นข้อเสนอให้กับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธไป ทำให้การย้ายทีมในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นคีลียัน เอ็มปับเป้ เอซของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เตรียมตัวย้ายเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในฤดูร้อนนี้ด้วยสัญญาที่จะหมดลงในเดือน มิถุนายน เอ็มปัปเป้ ถูกคาดว่าจะย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ไปร่วมกับทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงEl Chiringuito ได้กล่าวว่า เบื้องหลังนั้น แม่ของเขาได้เตรียมตัวสำหรับการย้ายไปสู่ประเทศ สเปน ของเขาเรียบร้อยแล้ว

เฟย์ซ่า ลามารี่ กำลังมองหาอพาร์ตเมนต์ในเมืองหลวงของประเทศ สเปน เพื่อไปอยู่กับลูกชายของเธอตามที่นักข่าวอย่าง ฆวนเฟ ซานซ์ ได้รายงาน แม่ของนักเตะต้องการที่จะตั้งรกรากอยู่ที่เขต โมราเลฆา ทางด้านเหนือของเมือง มาดริดหลังจากที่ยิงประตูชัยให้กับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในเกมที่เจอกับทีม เรอัล มาดริด ในเกมแรกของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ในสัปดาห์นี้ เอ็มปัปเป้ ได้กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมเล่นให้กับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”

“ไม่ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมกำลังทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพวกเราจะได้เห็นกันว่า จะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้า” ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เอ็มปัปเป้ จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด อย่างที่ทุกๆคนคาดกันเอาไว้หรือไม่ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้จบลง