ตำนานตราไก่ยก เอ็มบัปเป้ พร้อมแล้วที่จะเบียดเทียบชั้น โรนัลโด้-เมสซี่

ตำนานตราไก่ยก เอ็มบัปเป้ พร้อมแล้วที่จะเบียดเทียบชั้น โรนัลโด้-เมสซี่

ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ดาวิด เทร์เซเกล์ ออกมาเปิดใจถึงดาวเตะรุ่นน้องฟอร์มเทพ คีลียัน เอ็มบัปเป้ หลังจากที่มีส่วนช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกมาครองและทำผลงานได้ดีกับทางต้นสังกัด โดยชี้อีกไม่นาน ดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้จะเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในอนาคตได้อย่างแน่นอนและสามารถเทียบชั้น 2 ตำนานอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ โดยไร้ข้อกังขา

“ผมกล้าที่จะพูดแบบนี้เลยว่าอนาคตผมกำลังมองเห็นเขา(เอ็มบัปเป้)ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะที่ผ่านมาดาวเตะรายนี้มีการพัฒนาที่ก้าวกระโดดและเขาก็รักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ที่ผ่านมาผลงานของเขาในนามทีมชาติก็ได้พิสูจน์ให้คนทั้งโลกเห็นมาแล้วในฟุตบอลโลก 2018 ทางฝั่งของสโมสรก็ทำให้ เปแอสเช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว”

“ใครๆบอกว่าเขาจะกลายเป็นสุดยอดนักเตะ ผมก็บอกพวกคุณเลยว่าไม่มีอะไรที่ต้องสงสัยในความสามารถของเขาอีกต่อไป มันอยู่ที่ตัวเขาจะเลือกเส้นทางแบบไหน เพราะการเดินทางของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น ตอนนี้ผมใจจดจ่อกับการทำงานและพัฒนาการของเขามาก เพราะเชื่อว่าสักวันในอนาคตดาวเตะรายนี้จะก้าวไปเทียบฝีเท้าในระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่”

โดยทางด้านของเจ้าหนูวัย 19 ปีเพิ่งจะได้รับการประกาศชื่อติดทีม WorldXI ในงานของ FIFA เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและทีมชาติฝรั่งเศส