นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี มั่นใจว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะยังคงอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี มั่นใจว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะยังคงอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อ้างว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบันนี้ ซึ่ง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยืนยันแล้วว่าเขาไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาฉบับปัจจุบันกับสโมสรออกไปอีก 12 เดือน ซึ่งสัญญาฉบับเดิมของเขาจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์หน้า บวกกับเขาเองก็มีชื่ออยู่ในรายชื่อนักเตะที่ย้ายทีมในช่วงปรีซีซั่น แต่หลังจากนั้นก็กลับมาร่วมทีมแล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ละทิ้งความหวังที่จะเก็บ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไว้ และหวังที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังจากที่เขาหมดสัญญากับสโมสร และกลายเป็นฟรีเอเยนต์ ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เมื่อเร็วๆ นี้จากการให้สัมภาษณ์ของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ดูเหมือนว่าเขาจะค่อนข้างมั่นใจว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไป

เมื่อถูกถามว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะมีเวลาอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบันหรือไม่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ตอบว่า “คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นผู้เล่นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขารักสโมสรนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เรามีความสุข ทีมเราจะยังคงมีเขาอยู่”