เปิดใจ เอ็ดดี้ ฮาว ชอบใจเกมดีดจิ้งจอก ยกนักเตะทำผลงานสุดเจ๋ง

เปิดใจ เอ็ดดี้ ฮาว ชอบใจเกมดีดจิ้งจอก ยกนักเตะทำผลงานสุดเจ๋ง

กุนซือหนุ่มไฟแรง เอ็ดดี้ ฮาว ออกมาเปิดใจหลังจากที่ บอร์นมัธ เปิดบ้านลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก พบกับทาด้าน เลสเตอร์ และเป็นเจ้าบ้านที่จัดการดีดจิ้งจอกตายเละ 4-2 และหลังเกมทางกุนซือไฟแรงเปิดใจ “โคตรแฮปี้ชัยชนะพร้อมทั้งยกนักเตะทุกคนทำผลงานยอดเยี่ยม ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด ทางด้านของนักเตะทุกคนในทีมก็โชว์ผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมมันเป็นผลมาจากการที่พวกเราทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อต้องการพัฒนาศักยภาพของทีมและตัวเองให้ดียิ่งขึ้น”

“ในช่วง 45 นาทีแรกของเกมมันเป็นของพวกเราทั้งหมด นักเตะของผมสามารถที่จะครองเกมเอาไว้ได้และทำการกดดันเข้าใส่เลอสเตอร์ได้เป็นอย่างดี บ่งบอกเลยว่าเราเหนือกว่าพวกเขา ตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัว ผมบอกนักเตะว่า เรายังเหลืองานที่หนักอีก 45 นาทีหลังต้องปิดเกมให้ได้และเราก็ทำมันสำเร็จ จุดเปลี่ยนของเกมนี้อาจจะอยู่ที่ใบแดง มันโชคไม่ดีสำหรับเลสเตอร์ พวกเขามีเกมครึ่งหลังที่ดีขึ้นและแนวโน้มโอกาสกลับสู่เกมก็สามารถทำได้ เขาพยายามกดดันใส่เรา แต่เมื่อมีนักเตะในสนามน้อยกว่าก็ทำให้ไม่สามารถที่จะทำอะไรต่อไปได้อีกจนหมดเวลาพวกเขาก็ต้องยอมรับในผลการแข่งขัน”

ซึ่งการแข่งขันในนัดนี้ทางด้านของเจ้าถิ่นบอร์นมัธออกนำห่างไปถึง 3-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรกก่อนที่ทางเลสเตอร์จะมาโดนใบแดงและไล่คืนมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ทำให้จบเกมการแข่งขัน เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 4-2