หมาป่าเหลือแดงยังใจชื้น ! เอเย่นต์ โลเปซ แถลงเอง นักเตะไม่คิดจะย้ายทีม

หมาป่าเหลือแดงยังใจชื้น ! เอเย่นต์ โลเปซ แถลงเอง นักเตะไม่คิดจะย้ายทีม

โรมาคือทุกสิ่งทุกอย่าง ! เอเย่นต์ตัวแทนของ พอล โลเปซ ผู้รักษาประตูของสโมสร อาแอส โรมา ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อเสนอที่กำลังจะมาถึงมือของนักเตะรายนี้ แต่ก็ยืนยันว่า โลเปซ รักทีมโรมา และไม่น่าที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างที่เป็นข่าวแน่นอนโลเปซ เป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีที่ โรมา ฝากฝังงานให้ทำหน้าที่สานต่อจาก อลิสซอน เบคเกอร์ อดีตมือกาวชาวบราซิลที่พวกเขาขายให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวแสนแพงไปเมื่อ 2 ปีก่อน และตอนนี้ โลเปซ ก็กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมชั้นนำเช่น เชลซี และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส

ในรายของ สเปอร์ส พวกเขากำลังมีความวายป่วงกับผลงานของ อูโก้ โญริส ที่ผลงานระยะหลังนั้นย่ำแย่อย่างมาก ส่วนทางด้านของ เชลซี พวกเขาก็ปวดหัวกับฟอร์มการเล่นของ เกป้า อาร์ริซาบาลก้า มือกาวทีมชาติสเปนที่นับวันยิ่งเล่นก็ยิ่งเหวอและแน่นอนว่าผลงานของ โลเปซ ก็ไปโดนใจสองทีมดังของพรีเมียร์ลีกด้วยกันทั้งสองทีม

“พอลได้รับข้อเสนอจากทีมชั้นนำในสเปนและในพรีเมียร์ลีก แต่เขาเหลือเวลามากถึงสี่ปีในสัญญาของเขาที่เซ็นเอาไว้กับ โรมา และเขาก็ต้องการที่จะอยู่ที่โรมาต่อไปด้วยยังไม่มีการเจรจาที่กำลังดำเนินอยู่แบบที่เป็นข่าวเลยนะครับ” โลเปซได้เซ็นสัญญาย้ายมาจากเรอัล เบติส ตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วด้วยราคา 23.5 ล้านยูโร แล้วก็เป็นมือ 1 ของสโมสรโรมา อัลเบิร์ต โบทิเนส เอเย่นต์ชื่อดังได้บอกกับ LaRoma24.it