เอเย่นต์ฟาน เดอ เบค ฉุนขาด ! ผีแดงขวางอนาคตนักเตะ หลังไม่ยอมปล่อยยืมตัว

เอเย่นต์ฟาน เดอ เบค ฉุนขาด ! ผีแดงขวางอนาคตนักเตะ หลังไม่ยอมปล่อยยืมตัว

แบบนี้มันใช่เหรอ ! เอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมกเกอร์ตัวสำรองของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ของลูกค้าตัวเอง ที่กำลังเผชิญอยู่ที่สโมสรแห่งปัจจุบันของเขาอยู่ในเวลานี้ฟาน เดอ เบค ตอนนี้ทำได้แค่นั่งตบยุงข้างสนาม และนั่งดูเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด ซึ่งมันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วันแรกที่เขาเซ็นสัญญาย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับสโมสร เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

และทางด้านของ กุยโด อัลเบอร์ส เอเย่นต์ประจำตัว ฟาน เดอ เบค ก็ได้กล่าวกับสื่อในวันปิดตลาดซื้อขาย โดยระบุว่า ฟาน เดอ เบค สามารถย้ายออกจากยูไนเต็ดด้วยการยืมตัวเช่นกัน แต่การเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะครั้งนี้ ที่จำเป็นต่ออนาคตของ ฟาน เดอ เบค มันกลับถูกขัดขวางโดยสโมสรที่ไม่อยากให้นักเตะร่างอวบรายนี้ย้ายทีม

“มีความสนใจมากมายจากทีมในลีกอิตาลี เยอรมนี อังกฤษ ซึ่งนั่นก็ดูน่าสนใจนะ แต่คุณก็ย่อมต้องการความร่วมมือจากสโมสรด้วย และดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนใจปล่อยยืมตัว แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ไม่ทำน่าผิดหวังมาก แต่ผมก็มั่นใจกับความสามารถของเขาด้วย เพื่อที่เขาจะได้รับโอกาสในการลงเล่นที่ต่อเนื่อง ตัวของเขามีดีพอที่จะเป็นตัวจริงในทีมอยู่แล้วแต่บางทีการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ก็ไปขัดขวางการพัฒนาตัวเองของเขามากเลยจริงๆนะ มันเลยมีอะไรหลายอย่างที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นผมรู้ว่าเขารักฟุตบอล รักทีมนี้ แต่เขาก็ต้องการลงสนามทุกสัปดาห์ ดังนั้นจากคำตอบนี้ คุณอาจบอกได้ว่าเขาต้องการอะไรมากที่สุด” เขากล่าวกับ Voetbal International