ลียงไม่เอา! ไม่พร้อมจ่ายเงินซื้อตัว เอเมอร์สัน ร่วมทัพแบบถาวร

 เอเมอร์สัน ร่วมทัพ

ต้องพเนจรอีกนานแค่ไหน! เอเมอร์สัน พัลเมรี่ ฟูลแบ็กเท้าซ้ายพิฆาตของ เชลซี ได้เตรียมตัวที่จะย้ายออกจากทีม โอลิมปิก ลียง หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว หลังจากที่ลียงนั้นไม่อยากที่จะเซ็นสัญญากับ เอเมอร์สันแบบถาวรเท่าไหร่นักTMW ได้รายงานข่าวว่า เอเมอร์สัน ที่ปัจจุบันไปเล่นแบบยืมตัวกับ OL อยู่นั้น อาจจะได้รับข่าวร้ายจากต้นสังกัดชั่วคราว โดยพวกเขากล่าวว่ากองหลังนสบยี้ได้รับแจ้งจากทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสแล้ว ว่าพวกเขาจะไม่ทำข้อตกลงแบบถาวรกับเขา

เอเมอร์สัน เป็นนักเตะตัวเลือกแรกสำหรับ ปีเตอร์ บอสซ์ โค้ชของทีม OL มาโดยตลอด แต่ว่าเชลซีเองก็เรียกร้องเงินค่าตัวของ เอเมอร์สันที่สูงเกินไปจนทำให้ลียงมองว่า มันยากมากสำหรับการจะเซ็นสัญญากับเขาในทันที และตัวของเขาก็อาจจำใจต้องกลับมายังเชลซีด้วยด้วยเหตุนี้ กองหลังชาวอิตาลีก็น่าจะต้องกลับไปยังกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะอยู่กับทีมลียงมาได้ไม่นานก็ตาม

ยูเวนตุสพร้อมที่จะนำตัวของ เอเมอร์สัน กลับมายังอิตาลีในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้แบ็กซ้ายเชื้อสายแซมบ้า เคยเล่นให้กับโรม่า มาก่อนแถมยังฟอร์มดีมากจนทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมลาซิโอคนปัจจุบัน จัดการดึงตัวของ เอเมอร์สัน ไปค้าแข้งกับเชลซีในปี 2018 ซึ่งช่วงเวลานั้นคือปีแรกที่ เอเมอร์สัน ได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก แถมซาร์รนี่ก็ได้มาคุมทีมเชลซีเป็นปีแรกและปีเดียวในเวลานั้นเช่นกัน