เอเมรี่ ชี้ ปืนต้องชนะฮัดเดอร์สฟิลด์เท่านั้น

เอเมรี่ ชี้ ปืนต้องชนะฮัดเดอร์สฟิลด์เท่านั้น

เฮดโค้ชอาร์เซน่อล อูไน เอเมรี่ กล่าวว่าทีมของเขาที่จะเดินทางไปแข่งขันที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ วันเสาร์ต้องคิดเพียงเดียวคือชัยชนะเท่านั้น เดอะ กันเนอร์ไม่ชนะในเกมเยือนกว่า 6 นัดติดต่อกัน และเดินทางไปเยือนทีมบ๊วยอย่างฮัดเดอร์สฟิลด์ มีโอกาสที่พวกเขาจะเก็บสามแต้มกลับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมได้โดยเร็ว ชัยชนะ 2-1 เหนือบอร์นมัธ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นสามแต้มนอกบ้านครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำได้ และกุนซือชาวสเปนก็หวังว่าจะเก็บชัยชนะเหนือทีมบ๊วยให้ได้อีกครั้ง

หลังจากที่ฮัดเดอร์สฟิลด์โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในเกมนี้ หมายความว่าปืนใหญ่มีโอกาสสูงที่จะชนะใช่ไหม เอเมรี่ตอบว่า “ใช่ เราออกสตาร์ทได้ดีมาก แต่ว่าจากนั้นเราก็เล่นแย่ – เราต้องพยายามคิดถึงแต่เรื่องชัยชนะอีกครั้ง เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจ ดังนั้นเราควรจะเริ่มสตาร์ท(นับหนึ่งใหม่) อีกครั้งในเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์นี่แหละ”

“แต่ว่าเป็นงานยาก แมตช์ต่างๆ มีความยากเย็นมาก พรีเมียร์ลีกไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย ผลการแข่งขันล่าสุดเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับเรา แต่เกมนี้เราต้องพบกับ แยน ซีเวิร์ต ผมมั่นใจว่าพวกเขาก็มีแรงกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่และต้องการชัยชนะเหมือนกัน ผมคิดว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ดี และการจัดการที่ยอดเยี่ยม เกมนี้ไม่ง่ายสำหรับเราแน่ เกมนี้เป็นงานที่ท้าทายสำหรับเราอย่างมาก”