ทีเด็ดบุนเดสลีก้าน่าเชียร์ แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา VS ดินาโม เดรสเดน

แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา vs ดินาโม เดรสเดน

สถิติ 5 นัดหลังและการเจอกัน 5 นัด แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา vs ดินาโม เดรสเดน

การแข่งขันในศึกตารางบอลบุนเดสลีกาเยอรมันลีกทูสำหรับเกมนี้ จะเป็นการพบกันของเจ้าบ้าน แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา อันดับที่ 12 เปิดสนามต้อนรับทีมเยือนอันดับที่ 14 ดินาโม เดรสเดน ภาพรวมของทั้งสองทีมก็ถือว่าพ้นงานไม่แตกต่างกันเท่าไหร่หรือว่าค่อนข้างที่จะใกล้เคียงรู้ทางกันอยู่พอสมควรเพราะจากสถิติเก่า 10 นัดล่าสุดนั้นเจ้าบ้านชนะ 3 ทีมเยือนชนะ 2 และเสมอกันถึง 5 ปีนี้ก็คงจะต้องมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นฝ่ายทำผลงานได้ตามเป้าหมาย

สำหรับผลงานในภาพรวม 26 นัดสำหรับเจ้าถิ่นในเกมลีกนั้นชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 12 ส่วนทางด้านทีมเยือนลงสนาม 25 นัดชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 11 ก็ถือว่าไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันเท่าไหร่ผลงานยังอยู่ในระดับเดียวกันและมั่นใจได้เลยว่าคู่นี้อาจจะมีเสมอเพราะด้วยความที่ใกล้เคียงกัน อีกทั้งผลงานเกมเหย้าและเกมเยือนก็ไม่ทิ้งห่างกันมากนัก

สำหรับราคาเลือกเปิดให้ทางเจ้าถิ่นได้เปรียบ ก็น่าจะมาจากการเล่นในสนามของตัวเองและกับการทำผลงานในถิ่นที่ค่อนข้างดีส่วนทีมเยือนนั้นออกนอกบ้านผลงานดูจะเป็นรองแต่ก็ไม่ห่างกันมากนักและทั้งสองทีมยังหวังที่จะเก็บสามคะแนนดังนั้นเกมนี้ถือว่าราคาค่อนข้างวัดใจเลือกเสมอเอาไว้ก็ไม่เสียหาย บอลรองมาเลย

แฮนดิแคป : แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา ต่อ 0/0.5
สกอร์ที่คาดการณ์ : แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา 1-1 ดินาโม เดรสเดน