ฟันธงทีเด็ดบอล เอาก์สบวร์ก ฟัดเดือด แอร์เบ ไลป์ซิก

เอาก์สบวร์ก vs แอร์เบ ไลป์ซิก

สถิติ 5 นัดหลังและการเจอกัน เอาก์สบวร์ก vs แอร์เบ ไลป์ซิก

รายการฟุตบอลเดเอฟเบโพคาลสำหรับเกมนี้ จะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับที่ 15 จากดิวิชั่น 1 จะเปิดสนามต้อนรับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเยือนอันดับ 3 จากดิวิชั่นเดียวกัน ภาพรวมของเกมนี้ดูแล้วถือว่าทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เปรียบอย่างแน่นอน เพราะด้วยอันดับที่เหนือกว่าและบุกออกมาวันนี้ก็คงจะหวังทำผลงานด้วยการชนะเจ้าถิ่นอย่างขาดลอยเพื่อที่จะเข้ารอบต่อไปสถิติเก่าย้อนหลัง 8 นัดล่าสุดที่เจอกันมานั้นเป็นเจ้าบ้าน ชนะ 3 ทีมเยือน ชนะ 2 และเสมอกันอีก 3 ก็ถือว่าไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันโอกาสทั้งคู่ยังอยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์

ผลบอลล่าสุดทั้งสองฝ่ายจาก 5 นัดในทุกรายการเจ้าบ้านชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ก็ถือว่ายังอยู่ในมาตรฐานของตัวเองจนทางฝ่ายทีมเยือนชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ก็ถือว่าผลงานยังโดยรวมแล้วก็ยังถือว่าจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่

ราคาเปิดให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เปรียบ แต่มาในราคาที่ไม่แพงเท่าไหร่ดูแล้วก็มีสิทธิ์ที่จะเก็บชัยชนะได้แต่เจ้าบ้านเองก็ถือว่าเป็นอีกทีมที่จะประมาทไม่ได้ และกับผลงานในบ้านก็ถือว่ายังอยู่ในมาตรฐานแต่หากเทียบฟอร์มการเล่นทั้งหมดแล้วเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนไว้ดีกว่าโอกาสชนะนั้นค่อนข้างสูง

ราคาบอลวันนี้ : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 0.5/1
สกอร์ที่คาดการณ์ : เอาก์สบวร์ก 1-2 แอร์เบ ไลป์ซิก