เอลเลียตต์ และ บายเซติช นั้นดี แต่พวกเราต้องซื้อกองกลางคนใหม่ คลอปป์ กล่าว

“เอลเลียตต์ และ บายเซติช นั้นดี , แต่พวกเราต้องซื้อกองกลางคนใหม่” คลอปป์ กล่าว

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า พวกเขาต้องซื้อเพื่อปรับปรุงกองกลางของพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ คลอปป์ ยอมรับว่า จะเสริมกองกลางของทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงฤดูร้อนนี้ และจะไม่เปลี่ยนแปลงแผนของเขา เนื่องจากความก้าวหน้าของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ สเตฟาน บายเซติช

พวกเรารู้อย่างแน่นอนว่า พวกเราต้องการอะไร คลอปป์ กล่าว สิ่งนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ผมจะไม่พูดตอนที่พวกเราเริ่มต้นการวางแผนของพวกเราในช่วงเดือน กันยายน / ตุลาคม ว่า สเตฟาน จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในการพูดคุยเหล่านี้ทั้งหมด แต่แน่นอนว่า เขาเป็นในตอนนี้ มันจะบ้ามากถ้าหากว่าไม่เป็นอย่างนั้น นั่นเป็นวิธีที่มันเป็นอยู่เสมอ และจะเป็นอยู่เสมอ

“สเตฟาน เป็นนักเตะชั้นนำ และพวกเรามีความสุขจริงๆที่เมื่อพวกเราต้องปรับปรุงการป้องกัน การมีส่วนร่วมในการป้องกันของเขานั้นน่าสนใจจริงๆสำหรับแต่ละทีมฟุตบอล เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดจริงๆด้วยมุมมองที่ดี มีวิสัยทัศน์ที่ดีมาก มีเทคนิคที่ดีแต่สิ่งนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร (กับแผนการซื้อขายนักเตะ)” พวกเราต้องการนักเตะ พวกเราฝากความหวังเอาไว้กับพวกเขาอย่างแน่นอน แน่นอน (สำหรับฤดูกาลหน้า) มันเป็นสิ่งที่ดี และมีอะไรอีกมากที่จะได้รับจากเด็กๆทั้งคู่ มันเป็นสิ่งที่ดี นั่นมันมีประโยชน์มากจริงๆ และค่อนข้างที่จะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า พวกเราไม่สามารถมองไปในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนได้ ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะดึงนักเตะคนใดเข้าสู่ทีมในช่วงฤดูร้อนนี้