ไม่มีปัญหา ! เอลบอสยัน ปล่อย ริชาร์ลิซอน ไปเล่นโอลิมปิกแบบไร้ปัญหา

 เอลบอสยัน ปล่อย ริชาร์ลิซอน ไปเล่นโอลิมปิกแบบไร้ปัญหา

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน ได้แสดงความหวังว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิล จะสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดได้ ในการร่วมงานกันกับเขาในฤดูกาลหน้านี้ กองหน้าทีมชาติบราซิลรายนี้ มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายออกจากสโมสร โดยเฉพาะกับการที่มี PSG และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวของเขาอยู่ แต่ว่า เบนิเตซ ก็หวังที่จะได้พึ่งพาเขาสำหรับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22

ริชาร์ลิซอน ได้รับอนุญาตให้ไปเติมเต็มความฝันของตัวเอง ด้วยการไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกร่วมกับทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีในฤดูร้อนนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันอาจทำให้เขาพลาดการเริ่มต้นการแข่งขันฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีก ร่วมกับทัพ “ท๊อฟฟี่บลูส์”เขาไปเล่นในฟุตบอลถ้วย โคปา อเมริกา 2021 ในซัมเมอร์นี้กับทีมชาติบราซิลชุดใหญ่มาแล้ว โดยที่พวกเขาแพ้ในรอบชิงชนะเลิศให้กับอาร์เจนติน่า

“ผมได้ติดต่อกับเขา เขาจะไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกร่วมกับทีมชาติบราซิลของเขา เราต้องคลี่คลายสถานการณ์ของเขา และเขาก็สบายดีเขามีความสุข เพราะเขาสามารถไปเล่นโอลิมปิกได้ และเขาก็รู้ดีว่าเขาต้องให้อะไรตอบแทนเราด้วยนะ เพราะเราสนับสนุนเขาให้ไปโอลิมปิก แต่ก็นั่นแหละ เขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเมื่อถึงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ มันน่าผิดหวังเพราะช่วงต้นฤดูกาลมันสำคัญมากเลยทีเดียว ถ้าหากเราเก็บสามแต้มได้เรื่อยๆตั้งแต่ต้น มันจะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมเราได้” เบนิเตซกล่าวกับ evertonfc.com