จอห์นสันมาแล้ว ! ลูกบุญธรรม เอมิล เฮสกี้ย์ ย้ายซบตัก ฟลีตวู้ด ทาวน์

ลูกบุญธรรม เอมิล เฮสกี้ย์ ย้ายซบตัก ฟลีตวู้ด ทาวน์

มาแล้ว ! ดาร์เนล จอห์นสัน อดีตกองหลังของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญากับทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์ ในลีกวันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับตัวของ จอห์นสัน เขาเป็นลูกบุญธรรมของ เอมิล เฮสกี้ย์ ตำนานกองหน้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และนอกจากนี้เขาเองก็ได้เข้ามาอยู่กับเลสเตอร์ ตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนด้วยซ้ำ โดยเขาได้ลงเล่นในอคาเดมี่ของสโมสรแห่งนี้มาเป็นเวลานานหลายปี ก่อนที่จะได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุด U23 ของสโมสรอีกด้วยเขายังได้เป็นกัปตันทีมชุด U23 ของเลสเตอร์อีกด้วย โดยเขาได้มีโอกาสคาดปลอกแขนกัปตันทีมอยู่ทีมเดียว แต่กระนั้นแล้ว เขากลับไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เลยหลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญากับ ฟลีตวู้ด ทาวน์ในระดับลีกวัน ตัวของจอห์นสันก็ได้กล่าวว่า

“ผมรู้สึกมีความสุขมากกับการย้ายมาอยู่กับฟลีตวู้ด – ผมดีใจที่ได้รับโอกาสนี้และผมเองก็เพียงแค่ต้องการลงเล่นให้มากที่สุด และตอนนี้ผมจะมีโอกาสลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่ด้วยผมอดใจรอไม่ไหวจริงๆ ที่ผมจะได้ลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ผมไม่เคยสัมผัสกับโอกาสแบบนี้เลยนะ ตอนอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมก่อนที่จะได้เข้าร่วมงานกับ ประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน และเป้าหมายของเขาสำหรับปีนยี้ก็ช่างวิเศษมากเลย”

“สิ่งที่เขาต้องการจะทำนี่แหละที่ทำให้ผมทึ่งผมรู้สึกเหมือนกับว่าปีที่แล้ว ผมได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายจากประสบการณ์ของผมในลีกวันในตอนที่ผมย้ายไปอยู่ที่วีแกนและวิมเบิลดัน และผมเองก็ได้เรียนรู้ว่า ผมจะต้องทำอะไรบ้างในสนาม การมาเล่นในลีกวันก็ช่วยผมได้มากนะ”