เซียนบอลฟันธงสกร์ เอฟซี ธูน ดวลแข้ง เอฟซี ซิยง

เอฟซี ธูน vs เอฟซี ซิยง

การพบเจอกันและผลงานที่ผ่านมา 5 นัดหลัง เอฟซี ธูน vs เอฟซี ซิยง

ฟุตบอลลีกสูงสูดของแดนนาฬิกา สวิตเซอร์แลนด์ ซุปเปอร์ลีก จะมีคิวลงสนามด้วยกัน 2 คู่ในคืนนี้ จะเป็นอีกคู่ที่น่าสนใจระหว่าง เอฟซี ธูน อันดับ 3 ของลีก เตรียมที่จะเปิดบ้านรอการมาเยือนของ เอฟซี ซิยง ในการแข่งขันนัดที่ 27 ของเจ้าถิ่นและนัดที่ 26 ของทางทีมเยือน โดยฟอร์มของทั้งสองไม่ค่อยจะดีด้วยกันทั้งสองฝ่ายในระยะหลังมานี้

เจ้าถิ่น เอฟซี ธูน จำเป็นต้องรักษา 3 คะแนนนรังของตัวเองให้ได้ในการรักษาพื้นที่โควตาฟุตบอลสโมสรยุโรป จากการลงสนามไปแล้ว 26 นัด ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้ 8 ได้ 50 เสียไป 40 มีอยู่ 38 คะแนน ผลงานในช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลยฟอร์มหลุดออกไปไกลอย่างมา ไม่ชนะทีมไหนมาได้เลยใน 5 นัดติดต่อกันในลีก ในขณะที่ทางผู้มาเยือนอย่าง เอฟซี ซิยง อยู่ในโซนล่างของลีกลงสนามไปแล้ว 25 นัด ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 12 ได้ 37 เสีย 40 มีอยู่ 39 คะแนน ผลงานใน 6 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น

เกมคู่นี้ฟอร์มโดยรวมสูสีกันพอสมควร อีกทั้งจากสถิติที่เจอกันมาไม่ว่าจะสนามไหนหรือรายการอะไรก็ผลัดกันแพ้ชนะมาด้วยกันตลอด อยู่ที่จังหวะในเกมนั้นๆว่าทีมไหนจะเข้าฟอร์มมากกว่ากัน แต่ด้วยสภาพทีมในปัจจุบัน ทั้งเกมรุกและเกมรับ เจ้าถิ่นยังคงทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย เรทเปิดมายังวัดใจได้แบบนี้ ฟันธงเชียร์เจ้าถิ่นไปน่าลุ้นกว่า

ราคาบอล : เอฟซี ธูน ต่อ 0/0.5
สกอร์ที่คาด : เอฟซี ธูน 1-0 เอฟซี ซิยง