ทีเด็ดตุงตาข่ายลีกกัลโช่ เอซี มิลาน พบปะ อูดิเนเซ่

เอซี มิลาน vs อูดิเนเซ่

สถิติที่ผ่านมา 5 นัดหลังและการเจอกัน 5 นัด เอซี มิลาน vs อูดิเนเซ่

เอซี มิลาน เพิ่งจะแพ้มาในนัดล่าสุดหลังบุกไปพ่ายให้กับ ซามพ์โดเรีย มาแบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้ 2 นัดหลังสุดในลีกไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลย เกมนี้จะเล่นในสนามซานซิโร่ ของตัวเอง จากสถิติที่ซีซั่นนัดในบ้านลงสนามไปแล้ว 15 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 3 ยิงได้ 25 เสีย 15 ก็ถือว่าผลงานในบ้านยังพอฝากความหวังไว้ได้อยู่พอสมควรเลยทีเดียว

อูดิเนเซ่ ผู้มาเยือนฟอร์มปัจจุบันเวลานี้ตกอยู่ในโซนที่จะต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นอย่างหนัก หลังผ่านไปแล้ว 28 นัด เก็บได้ 28 แต้ม ห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 3 แต้มเท่านั้น หากเกมนี้ไร้คะแนนกลับบ้านโอกาสที่จะตกลงไปอยู่ใน 3 อันดับในกลุ่มตกชั้นมีสูงเลยทีเดียวเหมือนกัน เกมนี้จะต้องเล่นนอกถิ่นก็ถือว่าเป็นงานที่หนักเลยก็ว่าได้จากการชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 15 นัดนอกบ้าน

คู่นี้ต่างฝ่ายต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ แต่การที่เจ้าถิ่นยังคงมีแนวรุกที่ดูดีกว่าแนวรับของทางทีมเยือน ก็น่าจะอาศัยจุดนี้บดเอาชนะทีมเยือนที่มีผลงานนอกบ้านสุดย่ำแย่ไปได้แบบไม่ยากเย็น หากไม่กดดันดันเองเสียก่อน รวมไปถึงสถิติที่เคยเจอกันมา 3 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นไม่เคยแพ้ให้กับทีมเยือนเลยแม้แต่นัดเดียว ฟันธงเอซี มิลาน จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งทันเวลานี้ในเกมนี้

แฮนดิแคป : เอซี มิลาน ต่อ 1
สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2-0 อูดิเนเซ่