ไม่ขายโว้ย เสือเหลือง แน่วแน่ไม่ปล่อย “พูลิซิช”

เสือเหลือง แน่วแน่ไม่ปล่อย พูลิซิช

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ของเยอรมันนีออกมากางแขนเต็มเหยียดว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อย คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกดาวรุ่งคนสำคัญของทีมออกไปให้ใครแน่ในซัมเมอร์นี้หลังจากโดนจีบจากหลายทีมดังของยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, เชลซี หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมจ่าย 60 ล้านปอนด์ดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

แข้งวัย 19 ที่พัฒนาการเล่นของตัวเองขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนเป็นกำลังหลักในแรวรุกของทีมมาตลอด 2 ปีหลังทั้งที่อายุยังน้อยยและตอนนี้สัญญาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เหลืออีกเพียง 2 ปีทำให้บรรดาบิ๊กทีมอยากจะมาดึงตัวไปเสริมทัพ แต่กระนั้นคณะผู้บริหารของสโมสรก็ทราบดีว่าแข้งวัยรุ่ยรายนี้กำลังโดนทาบทามเข้ามาและพร้อมจะบอกปัดข้อเสนอออกไปให้หมดเพื่อเก็บไว้ใช้งานต่อไปและจะกันท่าด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่จะยื่นให้นักเตะพิจารณาในเร็ววันนี้

และตอนนี้ทีมที่เป็นข่าวต่อเนื่องกับแข้งทีมชาติสหรัฐได้แก่ สิงห์บลู ที่อยากเอาเป็นทางเลือกทางว่าสุดท้าย เอแด็น อาซาร์ ตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด ตามที่ตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงหลัง และอีกทีมที่จ้อง พูลูซิช ตาเป็นมันก็คือ เสือใต้ คู่แข่งร่วมลีกที่อยากได้ตัวไว้คอยเสียบ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ที่กำลังโรยราไปตามกาลเวลา