ฮาเซนฮัทเทิลยอมรับ ! เสีย อิงส์ ให้วิลล่า ไม่ได้เป็นการเสียเปรียบใครแต่อย่างใด

ฮาเซนฮัทเทิลยอมรับ ! เสีย อิงส์ ให้วิลล่า ไม่ได้เป็นการเสียเปรียบใครแต่อย่างใด

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิล นายใหญ่ของสโมสร เซาแธมป์ตัน ได้กล่าวว่าเขาทำได้แค่ยอมรับความจริงว่า แดนนี่ อิงส์ กองหน้าคนสำคัญของทีม จะต้องย้ายออกจากทีมไป โดยย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกแทนฮาเซนฮัทเทิล ได้ยืนยันว่าไม่มีฝ่ายไหนได้เปรียบ เสียเปรียบในการเจรจาข้อตกลงครั้งนี้อย่างแน่นอนเขาได้กล่าวว่า

“เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง แดนนี่ ที่ช่วยเรามาตลอดในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาและเขาได้ช่วยให้เราเอาตัวรอดอยู่ในลีกสูงสุดได้ ด้วยประตูสำคัญมากมายที่เขาทำให้กับเราและในท้ายที่สุด เขาก็เลือกที่จะไม่ขยายสัญญากับเรา เขาเลือกที่จะย้ายไปที่อื่นและนั่นก็ยุติธรรม แต่เราเสียนักเตะที่เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมประจำทีมเราไปแล้ว มันน่าเสียดาย”

“แต่กระนั้น เราก็ยังได้เงินจำนวนมากจากการขายเขากลับมา ถึงแม้ว่าเขาจะเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียวก็ตาม แต่เขาก็ช่วยเราจนวินาทีสุดท้ายมันเป็นข้อตกลงที่เรารู้สึกได้ว่าเราเป็นฝ่ายชนะ เราได้เปรียบจากทุกด้าน วิลล่าเองก็ได้นักเตะที่ดีไป พวกเขาก็ได้เปรียบนะ เราสามารถทำเงินจากเขาได้ดี แต่ตอนนี้เราต้องหาใครสักคนที่สามารถทำประตูได้มากแบบเขา มาเติมเต็มในทีมแทน ผมรู้ดีว่าเรามีกองหน้าอื่นๆ ในทีมที่ตอนนี้ สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำได้ บางทีเราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในทีมก็ได้ นับจากนี้ไป”