ร็อดเวลล์บินไกลสู่แดนจิงโจ้! เซ็นสัญญาซบตัก เวสเทิร์น ซิดนีย์ สัญญายาว 2 ปี

ร็อดเวลล์บินไกลสู่แดนจิงโจ้! เซ็นสัญญาซบตัก เวสเทิร์น ซิดนีย์ สัญญายาว 2 ปี

ไปไกลถึงแดนจิงโจ้! แจ็ค ร็อดเวลล์ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเอฟเวอร์ตัน ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญาค้าแข้ง 2 ปีกับทีมเวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส ในออสเตรเลียอย่างเป็นทางการร็อดเวลล์ ไม่ได้ลงเล่นมา 16 เดือนแล้ว หลังจากหายหน้าไปทั้งฤดูกาลตอนอยู่กับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หมดสภาพการเป็นอดีตวันเดอร์คิดที่หลายๆสโมสรเคยตามล่าตัวเลยทีเดียว

ตอนนี้เขาจะมีโอกาสจุดไฟในการเป็นแข้งระดับอาชีพของเขาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เขาจะได้ย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศอีกครั้งแล้ว ซึ่งคาดว่าการไปออสเตรเลียในครั้งนี้จะทำให้ ร็อดเวลล์ สามารถกลับมาสู่จุดที่ควรจะเป็นได้เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส จบฤดูกาลที่แล้วด้วยการรั้งอันดับ 8 ของเอลีก และทีมนี้ก็ได้มีตัวของ เคนนี่ มิลเลอร์ อดีตกองหน้าชาวสกอตแลนด์มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม

ทีมของพวกเขา ยังมีนักเตะที่มีประสบการณ์ในลีกอังกฤษอยู่มากมายหลายคนเลยทีเดียว อันประกอบไปด้วย โทเมอร์ เฮเมด อดีตนักเตะจอมเก๋าของไบรท์ตัน รวมถึงอดีตนักเตะดูโอ้จากทีมมิดเดิลสโบรห์อย่าง รีส วิลเลียมส์ และโทมัส เมเจียส ที่ได้มาอยู่ที่นี่เช่นกันการมาเล่นในทีม เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส ถ้าหากว่าตัวของ ร็อดเวลล์ สามารถทำผลงานได้ดีในเอลีก เขาจะมีโอกาสพาทีมไปเล่นในฟุตบอลถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีศักดิ์ศรีไล่เลี่ยกับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เลยทีเดียว