มอยส์ พอใจที่ เวสต์แฮม เสมอกับ เชลซี

มอยส์ พอใจที่ เวสต์แฮม เสมอกับ เชลซี

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความสุขกับผลเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม เชลซี เจา เฟลิกซ์ ทำประตูเปิดเกมได้ในนาทีที่ 16 ในการเล่นใน ลอนดอน ตะวันออก ระหว่างที่การทดสอบเริ่มต้นขึ้นในการแข่งขัน ซึ่งทีมเยือนยังทำประตูที่ 2 ที่ถูกยกเลิกจากการล้ำหน้าเล็กน้อยได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีม เวสต์แฮม ไม่เสียศูนย์ และ เอเมอร์สัน ก็ทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 28 ซึ่งเป็นประตูแรกในการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ของเขา และในการพบกับสโมสรเก่าของเขา ได้พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะแบ่งคะแนนกันไปในที่สุด มอยส์ ได้กล่าวว่า ผมขอมอบผลงานที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กๆ สำหรับการกลับมาจากการตามหลัง พวกเราดูไม่ถูกต้อง (ในตอนเริ่มต้น) และผมต้องพูดตั้งแต่เนิ่นๆว่า ดีแคลน ไรส์ เล่นกับไวรัสในวันนี้ ซึ่งคุณอาจจะเห็นได้ในฟอร์มการเล่นของเขา ระดับต่ำกว่าที่ตัวของเขาเป็นตามปกติเล็กน้อย แต่หลังจาก 20 นาที ผมจะจับมือของคุณและวาด หลังจากวิธีที่พวกเราเริ่มต้น ในการป้องกัน พวกเราทำได้ไม่ดีในวันนี้ แต่เป็นสิ่งเดียวที่พวกเราทำให้ตัวของพวกเราเองอยู่ในเกม พวกเราไม่เสียประตูที่ 2 ซึ่งจะทำให้มันยากในการกลับมา

พวกเราทำงานในแนวทางของพวกเราในการเข้าสู่เกม มันทำให้พวกเราใช้เวลา 20 หรือว่า 30 นาที ในการกลับมาสู่เกม แต่เมื่อมันดำเนินไป ผมคิดว่า พวกเราทำได้ดีขึ้น ในช่วงครึ่งหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเราให้โอกาสพวกเขามากขึ้นในเกม และมันแบ่งปันกันมากขึ้นหลังจากช่วงพักครึ่ง เขาได้กล่าวเสริมว่า การเพรสซิ่งของพวกเรานั้นดีในวันนี้ (และมันนำไปสู่ประตูแรกของพวกเรา เมื่อ วลาดิเมียร์ คูฟาล แย่งบอลกลับมาได้ และหลังจากนั้น ก็เปิดบอลให้กับ เอเมอร์สัน ทำประตู) พวกเราเพรสซิ่งพวกเขาได้ดี และแย่งบอลกลับมาได้หลายครั้ง พวกเราสนุกกับมัน และส่วนนั้นของเกมของพวกเรานั้นดี มันอาจจะเล็กน้อย เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ประตูของพวกเรามากขึ้น ผมก็กังวลเกี่ยวกับมันมากขึ้น