ตามรอยรุ่นพี่ ! “เลห์ตัน คลาร์กสัน” เปิดใจ … ย้ายมาแบล็คเบิร์นเพราะ “เอลเลียต” แนะนำ

เลห์ตัน คลาร์กสัน” เปิดใจ ... ย้ายมาแบล็คเบิร์นเพราะ “เอลเลียต” แนะนำ

เลห์ตัน คลาร์กสัน ผู้เล่นตัวยืมจากสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงตัวของ ฮาร์วีย์ เอลเลียต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของลิเวอร์พูล ว่าตัวของ เอลเลียต มีส่วนสำคัญในการช่วยให้เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แบบยืมตัวเอลเลียต เคยย้ายมาแสดงอิทธิฤทธิ์ในการบัญชาการเกมที่สนาม อีวู้ด พาร์ค มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้จอมทัพหนุ่มรายนี้ ก็ได้ยึดตำแหน่งตัวจริงของเขาในทีมชุดใหญ่ของทัพ “หงส์แดง” ไว้ได้แล้วด้วย ในฐานะจอมทัพที่จะเป็นตัวแทนของ จินี่ ไวจ์นัลดุม ห้องเครื่องเลือดดัตช์ที่ย้ายออกไปล่าสุดนั้น คลาร์กสัน ก็ได้กล่าวกับสื่อว่า

“ผมได้พูดคุยกับฮาร์วีย์มากมายในขณะที่เราซ้อมปรีซีซั่นอยู่ในออสเตรีย ผมมีโอกาสพูดกับเขาถึงเรื่องการจะย้ายไปแบล็คเบิร์น และเขาบอกว่า เขาชอบที่นั่น ชอบทุกนาทีที่ได้อยู่กับแบล็คเบิร์นเขาพูดอีกว่า ‘ถ้านายย้ายไป น่าจะทำผลงานได้ดี นายจะเล่นเข้ากับทุกคนที่นั่นได้ พวกเขาเป็นกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมและทุกอย่างที่นั่นมันเอื้อประโยชน์ต่อนักเตะดาวรุ่ง’ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่’ คลาร์กสันซึ่งได้ย้ายไปเข้าร่วมงานกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในสัปดาห์นี้ได้กล่าวกับสื่อ

“ความจริงที่ว่าผมเกิดที่นี่และนี่คือสโมสรของผม แต่เขาพูดว่า ‘คุณก็แค่ไปเก็บประสบการณ์’ และหวังว่า การตัดสินใจของผมนั้น มันจะทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีและเมื่อทุกอย่างพร้อม ผมจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับลิเวอร์พูล”