เลสเตอร์ VS อาร์เซนอล หวังรีบปิดดีลกระชาก “อัลี่” สไตรเกอร์จากตูลูสเสริมแกร่ง

เลสเตอร์ VS อาร์เซนอล หวังรีบปิดดีลกระชาก “อัลี่” สไตรเกอร์จากตูลูสเสริมแกร่ง

แย่งกันอีกแล้ว ! อาร์เซนอล และ เลสเตอร์ ซิตี้ สองทีมยักษ์ใหญ่ของแดนผู้ดี ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังแข่งขันกันในการไล่ล่าลายเซ็นของ อามิเน่ อัดลี่ กองหน้าตัวเป้าของสโมสรตูลูแม้ว่า อัดลี่ จะเลือกปฏิเสธข้อเสนอจากตูลูส เพื่อที่จะได้ขยายสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาออกไป ซึ่งตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขา มันก็เหลือเวลาอีกแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่ว่านักเตะรายนี้ก็ไม่ได้อยากต่อสัญญากับทีมแต่อย่างใดดาเมียน โคมอลลี่ ประธานสโมสรตูลูสได้ออกมาเปิดเผยว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ ยังไม่ได้พิจารณาข้อเสนอของพวกเขาเลย และสำหรับตัวของผู้เล่นรายนี้ คาดว่าเขาอยากจะย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่มากกว่าแล้ว

“เขาอยู่ที่นี่ เขามีได้รับข้อเสนอต่อสัญญาจากเราไปแล้ว แต่เขายังไม่ได้คิดจะต่อสัญญากับทีมตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ผมพยายามขยายสัญญาของเขามาโดยตลอดแหละครับ ผมคิดว่าผมพยายามกล่อมเขาแล้วนะ มีการนัดพบกัน 12 หรือ 13 ครั้งได้นะ เพื่อจับเขาต่อสัญญ เขาไม่อยากทำ ซึ่งผมเสียใจมาก แต่ผมก็ดันกลับให้ความเคารพเจาเสมอ เพราะเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดีมากตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว เราต้องเน้นย้ำเสมอว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับทีมเรา” โคมอลลี่กล่าว

“ขณะนี้ ผมได้รับโทรศัพท์จำนวนมาก แต่ไม่มีข้อเสนอใดๆ เลยที่ยื่นมาอย่างเป็นทางการมีรายงานว่าตูลูสกำลังอยากได้เงินมากกว่า 10 ล้านยูโร (8.63 ล้านปอนด์) จากการขาย อัดลี่ โดยปัจจุบันนั้น มีทีมอย่าง เอซี มิลาน ที่ได้เสนอเงินราว 8 ล้านยูโร (6.9 ล้านปอนด์) ซึ่งใกล้เคียงกับที่ตูลูสต้องการเข้ามา ซึ่งมากกว่าทุกทีม