น้ามู ชม เลวี่ สะสางดีลของ อิริคเซ่น เสร็จสิ้นเสียที

น้ามู ชม เลวี่ สะสางดีลของ อิริคเซ่น เสร็จสิ้นเสียที

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาชื่นชมการทำงานที่ยอดเยี่ยมของเจ้าของทีมอย่าง แดเนี่ยล เลวี่ สำหรับการสะสางดีลของ คริสเตียน อิริคเซ่น ที่คาราคาซังมาตลอด อิริคเซ่น ยุติเส้นทางการคว้าแข้งตลอด 6 ปีครึ่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ ในสัปดาห์ที่แล้วด้วยการย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน พร้อมยุติขาวลือของเขาที่มีมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เงินค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์ของ อิริคเซ่น ถูกนำไปใช้ในการคว้าตัว สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ปีกจากพีเอสวี ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์

“มิสเตอร์เลวี่จัดการทำธุรกิจของทีมได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆในขณะที่เขาเหลือสัญญากับทีม 6 เดือน” โชเซ่ มูรินโญ่ พูดถึงดีลของ คริสเตียน อิริคเซ่น

“มิสเตอร์เลวี่จัดการดีลที่สำคัญที่สุดของเราได้แอละคว้าตัวแนวรุกวัย 21 ปี อย่าง สตีเว่น เบิร์กไวจ์น เข้ามา ดังนั้นมิสเตอร์เลวี่เขาทำหน้าที่ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับนักตะที่กำลังจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าและเป็บอีกครั้งที่เงินถูกลงทุนไปกับการคว้าตัว สตีเว่น เบิร์กไวจ์น เขาเป็นนักเตะที่เด็ก แต่เขามีสัญญากับทีม 5 ปีครึ่ง ดังนั้นมันจึงเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมมากๆของมิสเตอร์เลวี่”