งานไม่ง่าย ! สิงห์ปวดหัว หงส์, ผี, เรือ อยากได้ ไรซ์ เสริมแดนกลางด้วย

งานไม่ง่าย ! สิงห์ปวดหัว หงส์, ผี, เรือ อยากได้ ไรซ์ เสริมแดนกลางด้วย

เชลซี อาจจะต้องเผชิญหน้าในการแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการคว้าลายเซ็นของ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม แม้ว่าทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตัวนักเตะอย่างหนักมาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมของเดวิด มอยส์ ไม่ได้มีความตั้งใจสำหรับการปล่อยไรซ์ออกจากทีม ยกเว้นจะได้รับข้อเสนอจำนวน 80 ล้านปอนด์ ในขณะที่อนาคตของดาวเตะชาวอังกฤษก็ยังไม่มีความแน่นอน เมื่อรายงานข่าวเผยว่า สิงห์บลูยังต้องการคว้าตัวไรซ์ไปร่วมทีมในเดือนนี้

ลิเวอร์พูล และสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ยังจับตาดูสถานการณ์ของไรซ์อย่างใกล้ชิด โดยทั้งหมดกำลังมองถึงความเป็นไปได้สำหรับการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้ากองกลางชาวอังกฤษไปร่วมทีม ในขณะที่ตัวนักเตะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม จนถึงปี 2026 และตัวนักเตะยังไม่ต้องการยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมด้วย เนื่องจากไม่ต้องการแสดงความไม่เคารพต่อสโมสร เชลซีอาจจะต้องปล่อยนักเตะส่วนเกินออกจากทีมถึง 7 คนด้วยกัน กับตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ เพื่อนำเงินไปใช้เสริมทัพทีม หลังทีมใช้เงินไปมากกว่า 220 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์