เรือใบ สนคว้า พาร์เตย์ เสริมแดนกลาง

เรือใบ สนคว้า พาร์เตย์ เสริมแดนกลาง

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งกับ แอตเลติโก มาดริด ว่ากำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของทีมตราหมีมาร่วมทีม นักเตะวัย 25 ปี เพิ่งจะได้โอกาสลงเล่นในลาลีกา ไปเพียงแค่ 7 จาก 17 นัดเท่านั้นในการแข่งขันฤดูกาลนี้แม้ส่วนหนึ่งที่ทำให้ลงสนามไม่ได้จะเป็นปัญหาจากเรื่องของอาการบาดเจ็บและการโดนโทษแบนก็ตาม The Manchester Evening News ซึ่งได้อ้างรายงานจากนักข่าว เอียน แมคแกร์รี่ เกี่ยวกับการเสริมทัพของ แมนฯซิตี้ ด้วยโธมัส พาร์เตย์ ซึ่งเป็น
กองกลางเอนกประสงค์จะเป็นเป้าหมายที่ช่วยเพิ่มศักยภาพสำหรับทีมแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ พาร์เตย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ Gol ตามที่ Diario AS รายงานเมื่อต้นเดือนนี้ว่า “บางครั้งผมก็ไม่รู้สึกมีความสุขที่ แอตเลติโก หากคุณต้องการเปลี่ยนความรู้สึกนี้คุณต้องเล่นเกมสำคัญๆ และมันจะทำให้รู้สึกแข็งแกร่งขึ้น มั่นใจมากขึ้น ผมเล่นได้ดีมาจนถึงฤดูกาลนี้เมื่อผมอยู่บนสนาม”

การมาถึงของกองกลางตัวใหม่อย่าง โรดรี้ ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่น วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ จาก บียาร์เรอัล ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาและสามารถกลายมาเป็นขาประจำในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมตราหมี ในขณะที่ ซาอูล นิเกซ และ โกเก้ ก็ยังคงเป็นตัวเลือกแรกในทีมเช่นเดิม