ชำแหละลูกหนังตุงตาข่าย เรอัล มาดริด ท้าชน แอตเลติโก้ มาดริด

เรอัล มาดริด vs แอตเลติโก้ มาดริด

การเจอกันและผลงานของทั้งคู่ เรอัล มาดริด vs แอตเลติโก้ มาดริด

สถิติเจ้าบ้าน

ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ เรอัล มาดริด หลังจากเก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 นัดติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการแถมนัดล่าสุดเพิ่งเป็นการเอาชนะทีมหัวตารางคะแนนมาได้อีกในรายการบอลถ้วย ทำให้ตอนนี้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยความที่เป็นทีมแกร่งอย่างมาก ยังไงก็ต้องหวังเก็บชัยชนะและคว้าแชมป์ติดมือมาให้ได้เท่านั้นต่อให้เจอกับทีมแกร่งในลีกพอสมควรก็ไม่น่าเป็นงานลำบากเท่าไรดูแล้วโอกาสที่จะเก็บชัยชนะมาได้มีค่อนข้างสูงมาก

สถิติทีมเยือน

ดูเหมือนว่า แอตเลติโก มาดริด จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้เรียบร้อยแล้วด้วยการชนะรวดถึง 4 นัดติดขนาดนัดล่าสุดต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าเยอะมากก็ยังเอาชนะและผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการบอลถ้วยได้สำเร็จยิ่งทำให้นักเตะในทีมความมั่นใจเพิ่มขึ้นสูงมากเลยทีเดียวอาจจะเป็นงานลำบากไม่น้อยเลยทีเดียวกับการต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าเยอะมากแถมเป็นคู่อริร่วมเมืองกันอีกต่างหากแต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างโอเคมากก็พอมีหวังเก็บชัยชนะมาได้อยู่เหมือนกัน

สรุป

ถึงศักยภาพของทั้งสองทีมจะไม่ต่างกันเท่าไรและจากสถิติที่เจอกันมาเหมือนจะเป็น แอตเลติโก มาดริด ที่ทำได้ดีกว่าเยอะมากแถมนัดล่าสุดก็เพิ่งเอาชนะทีมที่เหนือกว่าได้อีกต่างหากยิ่งเป็นนัดชิงรายการบอลถ้วยแบบนี้ก็คงหวังเก็บชัยชนะมาให้ได้เท่านั้น แต่ผลงานของ เรอัล มาดริด ในช่วงหลังค่อนข้างโหดพอตัวหลังจากไม่แพ้มาหลายนัดติดต่อกันและส่วนใหญ่ก็มักจะเก็บชัยชนะมาได้ตลอดดูแล้วนัดนี้ก็คงหวังเบียดชนะได้ไม่ยาก วัดใจเลือกไปทาง เรอัล มาดริด คิดว่าไม่พลาด

เรทราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อเสมอควบครึ่ง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : เรอัล มาดริด 2-1 แอตเลติโก มาดริด