ตัดเกรดกันหน่อย! คะแนนความสามารถนักเตะ เรอัล มาดริด หลังเกมถล่มมายอร์ก้า

1. ผู้รักษาประตู & กองหลัง

1. ผู้รักษาประตู & กองหลัง

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (ผู้รักษาประตู) – 5/10 – ไม่ได้ออกแรงเซฟมากเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่นักเตะเกมรุกมาดริด เก็บเรียบ แต่ทว่าเขากลับไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้ และเมื่อโดนมายอร์ก้าสวนกลับมาเปรี้ยงเดียว ก็ดันเสียประตูในทันทีนาโช่ เฟร์นานเดซ (แบ็กขวา) – 6/10 – เป็นการเล่นเกมเยือนที่ดีมากสำหรับ นาโช่ เขาวิ่งไล่บอลได้ดี และยังช่วยโจมตีตามริมเส้นได้ดีอยู่เช่นกันเอแดร์ มิลิเตา (เซ็นเตอร์แบ็ก) – 6/10 – เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งพอตัว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากนัก เพราะนักเตะเกมรุกมาดริดรับเหมาหน้าที่ไล่ยำมายอร์ก้าตลอดเวลาจนทำให้เกมรับมาดริดนั้นแทบจะตั้งวงเล่นไพ่กันได้ ว่างงานสุดๆดาวิด อลาบา (เซ็นเตอร์แบ็ก) – 7/10 – สมกับที่เป็นนักเตะที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยก้อนโต เล่นได้มีคุณภาพตามคาด แต่มันจะดีกว่านี้ถ้าเขาช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้มิเกล กูเตียร์เรซ (แบ็กซ้าย) – 6/10 – ทำงานหนัก ทุ่มเท แถมเล่นดี และยังชัดเจนว่าเขามีเคมีที่เข้ากันกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ทางปีกซ้าย

2. กองกลาง

2. กองกลาง

มาร์โก อเซนซิโอ (มิดฟิลด์ตัวกลาง) – 10/10 – เกือบจะยิงประตูได้โดยตรงจากการเตะมุมด้วยเท้าซ้าย บอลโค้งวาบเกือบเสียบเสาแล้วด้วยซ้ำ แต่จากนั้นเขาก็สามารถทำประตูได้จากการรีบาวน์ภายในกรอบเขตโทษ และจากนั้นทำประตูได้อีก 2 กลายเป็นแฮตทริกในทันที บอกตรงๆว่าเขาเล่นได้ดีมากเลยทีเดียวเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ (มิดฟิลด์ตัวกลาง) – 7/10 – คุณสามารถรู้ได้เลยว่าทำไม เรอัล มาดริด ถึงอยากที่จะวางตัวของกองกลางรายนี้ ให้เป็นอนาคตของทีม และพวกเขาก็กำลังสร้างทีมโดยที่มี บัลเบร์เด้ ให้เป็นศูนย์กลางของทีมด้วยเอดูอาร์โด้ กามาแวงก้า (มิดฟิลด์ตัวกลาง) – 7/10 – น่าเหลือเชื่อจริงๆ ที่เขาอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่กลับปรับตัวเข้ากับชีวิตที่เรอัล มาดริด ได้อย่างน่าประทับใจ เขาเล่นได้ดี ดีเลย์เกมรุกของมายอร์ก้าได้ดี

3. กองหน้า

3. กองหน้า

โรดรีโก้ โกเอส (ปีกขวา) – 7/10 – แสดงฝีเท้าได้ดี เด่นเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่ไม่มีประตูในเกมนี้คาริม เบนเซม่า (กองหน้าตัวเป้า) – 9/10 – ทำประตูได้อีกครั้ง แน่นอนเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ไร้ที่ติ ยิ่งแก่ยิ่งคมวินิซิอุส จูเนียร์ (ปีกซ้าย) – 8/10 – เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นจริงๆ เล่นบอลได้เพลินตามาก อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ดี และกล่าวกันว่า ถ้าเขารักษาฟอร์มได้แบบในวันพุธไปในระยะยาว เขาน่าจะยิงได้อย่างน้อย 20 ประตูในฤดูกาลนี้

4. ตัวสำรอง

4. ตัวสำรอง

อันโตนิโอ บลังโก้ – 6/10 – วิ่งไล่บอลได้ดี ขยัน แดนกลางของมาดริดดูแน่นมากขึ้นตอนที่เขาลงมาช่วยอิสโก้ – 7/10 – สัมผัสบอลจังหวะแรกเนียนตาเช่นเคย จ่ายบอลได้ดี และทำประตูให้ทีมได้ด้วยอีก ความมั่นใจกำลังมาลูคัส วาซเกซ – ไม่มีคอมเม้นลูก้า โยวิช – ไม่มีคอมเม้นเซร์คิโอ ซานโตส – ไม่มีคอมเม้น