เรอัล มาดริด พร้อมฟาดฟันกับ บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญากับ อาร์ดา กูเลอร์

เรอัล มาดริด พร้อมฟาดฟันกับ บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญากับ อาร์ดา กูเลอร์

เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญากับ อาร์ด้า กูเลอร์ นักเตะดาวรุ่งของ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้านของ อาร์ด้า กูเลอร์ ได้เปิดตัวทีมชุดใหญ่ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในเดือนสิงหาคม 2021 และกลายเป็นผู้ทำประตู ซูเปอร์ลีก ที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรในฤดูกาลนั้นที่พบกับ อลันยา

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ จนเขาได้รับเสื้อหมายเลข 10 ที่สนามกีฬา ศุครู ซาราโคกลู เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล 2022/23 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาลงเล่นให้สโมสร 31 นัด ผลงานที่โดดเด่นที่สุดของนักเตะวัย 18 ปีรายนี้คือในศึกตุรกี คัพ รอบชิงชนะเลิศในเดือนมิถุนายน โดยเขาเป็นแมนออฟเดอะแมตช์เมื่อเขาได้ช่วยให้ เฟเนร์บาห์เช่ เอาชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ไปด้วยสกอร์ 2-0

ผลงานที่ยอดเยี่ยมในระดับสโมสรของเขาทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป และจากรายงานข่าวในต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นสองทีมใหญ่จาก ลาลีกา ที่ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะหนุ่มรายนี้มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทั้งสองทีมก็พร้อมที่จะจ่ายเงินในมูลค่าที่ เฟเนร์บาห์เช่ เรียกร้อง โดยคาดว่าค่าฉีกสัญญาน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด เชื่อว่า อาร์ด้า กูเลอร์ เลือกที่จะยอมรับการย้ายไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่าที่จะเลือกย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า จูนี่ คาลาฟัต หัวหน้าแมวมองมีส่วนสำคัญในการเลือก เรอัล มาดริด