เรอัล บาลอมเพดิก้า ประสบความสำเร็จ! ประกาศคว้าตัว บ็อบบี้ ดันแคน เป็นดาวยิงคนใหม่

เรอัล บาลอมเพดิก้า ประสบความสำเร็จ! ประกาศคว้าตัว บ็อบบี้ ดันแคน เป็นดาวยิงคนใหม่

เรอัล บาลอมเพดิก้า ลิเนนเซ่ สโมสรฟุตบอลชื่อยาวจากลีกรองของประเทศสเปน ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญากับ บ็อบบี้ ดันแคน อดีตกองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมได้สำเร็จแล้วดันแคน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของสตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานจอมทัพ “หงส์แดง” ที่เวลานี้กำลังคุมทีม แอสตัน วิลล่า ในเวลานี้เขาอายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น และได้เซ็นสัญญากับทีมเล็กๆของลีกรองประเทศสเปนระยะยาวเป็นเวลา 4 ปีแล้ว

เรอัล บาลอมเพดิก้า ซึ่งตอนนี้เล่นอยู่ในระดับย เตร์เซร่า ดิวิชั่น ได้ยืนยันถึงการมาถึงของ ดันแคน อย่างเป็นทางการไว้แล้ว โดยสโมสรได้กล่าวว่า: “เรอัล บาลอมเพดิก้า ลิเนนเซ่ มีความยินดีที่จะประกาศถึงการเซ็นสัญญากับตัวของ บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าชาวอังกฤษมาร่วมทีม และมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2025” “กองหน้ารายใหม่ของเรา เป็นนักเตะมากพรสวรรค์ เป็นนักฟุตบอลที่มีภาพลักษณะที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยเทคนิคเฉพาะตัวที่ดี มีความสามารถในการเล่นเกมรุก ยิงคม และยังมีทักษะการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายที่เฉียบขาด ความแม่นยำในการยิงประตูด้วยเท้าซ้ายของเขา และเซนส์ในการเป็นผู้ทำประตูของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก”

กองหน้ารายนี้ เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของเวย์น รูนี่ย์ ที่สโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ได้ลงเล่นเพียงนัดเดียวนอกจากนี้ เขายังเคยลองผิดลองถูก ด้วยการย้ายไปดิ้นรนกับฟิออเรนติน่ามาก่อน แต่ก็ล้มเหลวในการสอดแทรกเข้าไปในทีมชุดใหญ่ และทำประตูได้เพียง 4 ประตูจาก 12 เกมสำหรับทีมเยาวชนอายุต่ำกว่า 19 ปี