ขาย เคน และกลายเป็นทีมธรรมดา เรดแนปป์ เตือน สเปอร์ส

ขาย เคน และกลายเป็นทีมธรรมดา เรดแนปป์ เตือน สเปอร์ส

ทีม สเปอร์ส จะกลายเป็นทีมที่ธรรมดา ถ้าหากว่า แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไปในช่วงฤดูร้อน นั่นเป็นความคิดเห็นของอดีตผู้จัดการทีมอย่าง แฮร์รี่ เรดแนปป์ ที่สามารถนำทีม สเปอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้มากกว่า 1 ครั้ง เรดแนปป์ ได้พูดถึงความเป็นจริงที่ว่า เคน อาจจะเลือกเดินหน้าต่อไปในช่วงฤดูร้อน เมื่อสัญญาของเขาจะเหลืออีกแค่ 1 ปีเท่านั้น

ถ้าหากว่า ทีม สเปอร์ส เสีย แฮร์รี่ เคน ไป พวกเขาจะทำอะไรต่อไป? นั่นจะเป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่มาก ยิ่งใหญ่มากจริงๆ ถ้าหากว่า พวกเขาสูญเสียประตูที่ เคน ทำได้ไป พวกเขาจะจบลงด้วยการกลายเป็นทีมธรรมดาใน พรีเมียร์ลีก เขาได้กล่าวกับ No Tippy Tappy Football ผมไม่ต้องการขาดความเคารพ แต่ผมไม่คิดว่า มีตัวแทนมากมายที่ดีเทียบเท่ากับ แฮร์รี่ ที่จะย้ายมาที่ สเปอร์ส

ทีม สเปอร์ส มีสนามกีฬาที่ยอดเยี่ยม และเป็นสโมสรฟุตบอลที่ดี แต่พวกเขาไม่สามารถข้ามเส้นได้เมื่อมันมาถึงจุดที่สำคัญ พวกเขาอยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่ และจนกว่าสิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลงไป มันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่พวกเขาจะจบในตำแหน่งที่สูงกว่าที่พวกเขาได้ทำในตอนนี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาว อังกฤษ ในวัย 29 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม สเปอร์ส ในปี 2009 จนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใดๆร่วมกับทีม สเปอร์ส ได้เลย ต้องมาดูกันว่า ทีม สเปอร์ส จะสามารถรั้งตัวของ แฮร์รี่ เคน เอาไว้กับพวกเขาได้หรือไม่ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายใน ยุโรป